Mẫu rèm vải ngăn lạnh điều hòa

Ngày đăng: 10/11/2024 8:17:28 PM - Dịch vụ - TP HCM - 1
  • ~/Img/2024/10/mau-rem-vai-ngan-lanh-dieu-hoa-01.jpg
~/Img/2024/10/mau-rem-vai-ngan-lanh-dieu-hoa-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5603980] - Cập nhật: 54 phút trước

Rèm vải ngăn lạnh hiện đang là sản phẩm rất được quan tâm tại Rèm Milan. Khác với các dòng rèm cửa khác, rèm vải ngăn lạnh được sản xuất với chất liệu đặc biệt có khả năng ngăn chặn thoát nhiệt lạnh từ máy lạnh hiệu quả, giúp giữ được nhiệt độ mát trong một không gian nhất định. Để biết chi tiết hơn về sản phẩm rèm vải ngăn lạnh điều hòa, theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!



rem-vai-ngan-lanhRèm vải có ngăn lạnh được không?

Câu trả lời là “CÓ” – Rèm vải ngăn lạnh được làm từ chất liệu vải tráng cao su non PVC để ngăn phòng có khả năng cách nhiệt, vải có độ cứng hơn so với các mẫu rèm vải thông thường, nhưng khả năng giữ nhiệt cực hiệu quả, hạn chế được tình trạng thoát nhiệt không gây lạnh cho không gian, đồng thời rèm còn có khả năng cản sáng ở mức độ nhất định. Thông thường, rèm ngăn lạnh điều hòa được dùng để ngăn giữa các phòng như: phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc, văn phòng công ty,…


Ưu điểm của rèm vải ngăn lạnh điều hòa

Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Rèm Milan. Rèm vải ngăn điều hòa có gì mà thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng đến như vậy? Xem ngay các ưu điểm nổi bật của rèm vải ngăn điều hòa sau đây:


Khả năng cách nhiệt điều hòa

Như đã giới thiệu qua ở trên, rèm vải ngăn lạnh điều hòa được làm từ các chất liệu vải đặc biệt có khả năng giữ nhiệt lạnh điều hòa trong không gian nhất định, hạn chế các tình trạng thất thoát hơi lạnh ra ngoài hiệu quả. Nhìn chung thì rèm ngăn lạnh điều hòa vừa giúp giữ nhiệt vừa giúp tiết kiệm được chi phí điện máy lạnh.


Tăng tính thẩm mỹ không gian

Không chỉ nổi bật với khả năng cách nhiệt, để không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của nó rèm vải ngăn lạnh còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng nhiều gam màu khác nhau, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian, đồng thời mang đến cho người dùng có được nhiều sự lựa chọn thích hợp hơn.


Bên cạnh đó, nhờ kiểu dáng thiết kế khá bắt mắt mà người mua thường dùng rèm ngăn lạnh điều hòa làm rèm cửa sổ, rèm phòng ngủ, rèm phòng khách,…để trang trí cho nhiều vị trí nhằm gây điểm nhấn nổi bật cho cả không gian.


Ngăn cách không gian riêng tư

Như các mẫu rèm vải thông thường khác, rèm vải ngăn lạnh điều hòa là một lớp vải màu có mức độ dày trung bình, kích thước che khít cả khung cửa. Vì vậy, khi kéo hết rèm lại sẽ tạo không gian kín, riêng tư, ngăn cách được không gian bên ngoài và bên trong giúp người dùng có thể thoải mái hoạt động thư giãn mà không lo ngại ánh nhìn tò mò bên ngoài.


Phân biệt rèm vải ngăn lạnh với rèm vải thông thường

Mẫu vải ngăn lạnh:

Cản sáng 100% (Soi đèn pin ánh sáng không lọt qua, lớp cao su không thấm nước)

Lớp cao su giúp cách nhiệt hiệu quả

Vải cứng, dày, nặng, cần thời gian 15 ngày để tạo sóng hoàn hảo hơn.

Chuyên dùng để ngăn phòng sử dụng điều hòa hiệu quả cực cao, thu mở dẽ dàng và thẩm mỹ

Mẫu Vải Ngăn Lạnh Cản Sáng 100%

Rèm vải thông thường:

Không cản sáng tuyệt đối (Soi đen pin ánh sáng vân lọt qua, thấm nước)

Rèm vải thông thường cản sáng kém nên cách nhiệt kém hơn

Vải mềm dễ tạo sóng

Cản nhiệt kém hơn

Mẫu rèm ngăn lạnh cản sáng 100% so với mẫu vải thông thường

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ