Mẫu sofa gỗ phòng khách giá rẻ

Ngày đăng: 9/14/2021 9:37:46 PM - Phòng khách - Toàn Quốc - 98
Chi tiết [Mã tin: 3431862] - Cập nhật: 49 phút trước

1. Sofa gỗ phòng khách góc L BG022


thiết kế tay trứng, được làm từ chất liệu 100% gỗ sồi Nga nhập khẩu. Bộ sản phẩm bao gồm 2 văng đơn ghép thành hình chữ L, 1 bàn trà và 1 đôn ngồi nhỏ. Sản phẩm với mẫu thiết kế đơn giản, tinh tế mang phong cách hiện đại, trẻ trung và không kém phần sang trọng. 

Điểm đặc biết của mẫu này là thiết kế tay trứng tạo cho không gian cảm nhác mềm mại, nhẹ nhàng. Mặt bàn và văng ghế là các tấm gỗ mặt liền vừa tạo sự chắc chắn thoải mái mà không bớt đi tính thẩm mỹ. 

Để tăng thêm nét sang trọng cho bộ bàn ghế, khung gỗ sofa được kết hợp với các tấm đệm cao cấp. Các tấm đệm này có thể được thay đổi chất liệu và màu sắc phù hợp với yêu cầu khách hàng. 

Sản phẩm hiện tại đang được sản xuất và phân phối bởi Nội Thất Sigviet


2. Sofa phòng khách góc L sồi Nga BG196


Sofa gỗ phòng khách giá rẻ BG196

Sofa gỗ phòng khách giá rẻ BG196 

Sofa góc L sồi Nga là một mẫu sofa với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian phòng khách chung cư, nhà phố, nhà ống ...Có thể thấy rằng điểm nổi bật của sản phẩm này là sự kết hợp của phong cách hiện đại và phong cách cổ điển. Sự kết hợp này mang lại cho bộ sòa gỗ nét đẹp tân cổ điển bắt kịp với xu hướng hiện tại. 

Bộ gồm có 1 ghế góc L kích thước 2.1m x 1.5m, 1 bàn trà kết hợp hài hòa với nhau. 

Tương tự như sản phẩm BG022, sản phẩm này được sản xuất từ 100% gỗ sồi Nga tự nhiên. Với thiết kế này, to có cái nhìn khác về loại gỗ sồi Nga. Không chỉ đơn thuần là những tấm gỗ ghép với nhau để tạo nên sản phẩm mà chúng còn có thể là những thanh gỗ được uốn cong mềm mại để tạo nên bộ khung chắc chắn


Sản phẩm liên quan Tủ quần áo , Tủ quần áo gỗ ép , Giường ngủ gỗ , Giường ngủ gỗ hương xám vai bầu giá rẻ , Giường ngủ gỗ ép .

XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT SIGVIET.COM

Hotline : 0989538965

VPGD : 28, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội

Xưởng sx : Thôn Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội

Nguồn: sigviet.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách