Mẫu thiết kế nhà vườn một tầng hot nhất năm nay

Ngày đăng: 7/16/2022 9:59:06 AM - Khác - Toàn Quốc - 74
Chi tiết [Mã tin: 3963889] - Cập nhật: 58 phút trước

Phòng đơn giản, dễ chịu và thoải mái, nhẹ nhàng ở giữa khu rừng này được làm cho một cặp vợ chồng làm NNTT và làm vườn. Ẩn mình sau những tán cây dày đặc, nhà ở thích nghi với phong cảnh, cho nên nó trở thành một phần không thể không có của nó. Trang trại tân tiến một tầng này dùng các nguyên vật liệu cổ xưa với sắc tố của môi trường nhà biệt thự 2 tầng, điều này càng làm cho nó hòa nhập với địa phương.

Khối trọng tâm của tòa nhà được gia công như một không gian mở mà theo đó chúng ta có thể quan sát liên đới các thứ đang ra mắt trên phố phố. Tòa nhà thoáng rộng & tràn ngập không gian rừng thơm.

phong cách thiết kế của 1 trang trại tân tiến một tầng dựa trên cách thức của một căn nguyên dưới tán cây

Vật thể này nhẹ và thoáng đến cả trông giống như một khu vui chơi ngoài trời dưới tán cây. Hiệu ứng được chuyên sâu nhờ phần mái được thổi lên, không khiến ép hay thu hẹp khoảng không. Để triển khai điển hình nổi bật mô-típ nông nghiệp trồng trọt, trần nhà được lót bằng ván tự nhiên và có dầm. Phong cách thiết kế trông siêu hạng và đầy sắc tố, đưa về yếu tố thẩm mỹ & bỗng nhiên cho nhà ở biệt thự vườn.

để giúp cho khoảng trống bên trong khoảng thời gian gần gũi với môi trường xung quanh nhất rất có khả năng, họa tiết thiết kế của trang trại tân tiến một tầng gồm có kính bối cảnh & hành lang cửa số trần. Cảnh sắc tiếp xúc với không gian sống từ không ít góc nhìn, khía cạnh khác biệt. Từ bất kể cách nhìn nào, chúng ta thấy rằng nhà ở tương tác với bầu không khí êm ấm của 1 khu rừng rậm yên ổn nội thất hiện đại.

khối lượng trọng tâm bên trong của ngôi nhà của tòa nhà được vũ trang hòa bình nhất có khả năng, không có tường & vách ngăn. Nó cũng tăng tốc xúc cảm nhẹ nhàng và cởi mở. Liền kề với môi trường sống là các sân thượng liền kề, nhập vai trò như 1 phần sau đó của rất nhiều không gian sống, nhưng đã được làm mở.

Các yếu tố cổ điển trong họa tiết thiết kế trang trại một tầng

Tuy là một trong bất động sản tân tiến, bắt kịp với xu hướng & xu hướng của thế kỷ mới, mang ý thức của 1 ngôi nhà truyền thống. Các cột đỡ kết cấu, dầm, sàn gỗ & cửa . Các tấm gỗ gụ tái chế được dùng để cho ốp bề mặt. Điều này đem lại một yếu tố sắc tố & gây ra một bầu không khí lạ đời.

Cây được dùng cả bên trong ngôi nhà và làm lớp phủ của rất nhiều ngăn xếp, bề mặt & cấu trúc bên ngoài. Bức tranh được bổ sung cập nhật bởi một mái nhà lớn làm bằng ngói và một bức tranh lớn, dưới đó bạn có thể ẩn mình trong khi thư giãn giải trí trên sân hiên. Do có phào nên làm luồng ánh sáng vào nhà cũng được định lượng, đặc biệt quan trọng hữu dụng giữa những ngày nắng nóng. Thiết kế & tán cây giúp bảo vệ cơ sở khỏi quá nóng 1 cách tin cậy.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác