Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng gia tăng tỷ lệ đơn hàng nhanh chóng

Ngày đăng: 10/7/2021 3:22:06 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 339
Chi tiết [Mã tin: 3465104] - Cập nhật: 44 phút trước

Khách hàng là người luôn đặt ra vô vàn câu hỏi liên quan trực tiếp và cả gián tiếp tới sản phẩm. Nhiệm vụ của saler là phải giải đáp chi tiết câu hỏi của khách hàng và hướng khách hàng mua sản phẩm của mình nhanh chóng. Vậy làm thế nào để giải đáp các thắc mắc của khách hàng đầy đủ và gây ấn tượng sâu sắc. Hãy tham khảo ngay 100+ mẫu trả lời tin nhắn khách hàng ở bài viết dưới đâu.



1. Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng theo khiếu nại


– Chào anh , ABC nhận được khiếu nại của anh về dịch vụ tư vấn bán hàng ngày 22/9/2021. Chúng tôi rất tiếc với những trải nghiệm không hoàn hảo của anh khi ghé ABC. ABC khẳng định, chúng tôi là một đơn vị chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và lấy khách hàng là trung tâm của sự phát triển. ABC sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm, thực hiện đào tạo lại dịch vụ tư vấn tại các cửa hàng. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của anh trong thời gian tới!

– Chào chị, chúng tôi rất tiếc với trường hợp này. Ở thời điểm hiện tại, bên shop không nhập được hàng quà tặng do dịch. Các đơn thiếu quà shop sẽ bù cho khách hàng vào đơn hàng sau hoặc gửi riêng chị trong thời gian gần nhất. Shop mong khách hàng có thể hiểu và thông cảm điều này!


2. Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng chốt đơn nhanh chóng


– Cảm ơn sự quan tâm của bạn với sản phẩm của ALALA. Hiện chúng tôi cung cấp các khóa học tiếng Anh chuyên nghiệp, luyện thi IELT, TOEIC. Bạn muốn nhận tư vấn về khóa học nào ạ?


– Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi. Quý khách hãy để lại SĐT, CSKH của Ninja sẽ tư vấn ngay cho bạn các tool marketing facebook bán hàng hiệu quả nhé. Hotline: 0978.888.466 – 0246.660.9469.


– Bên anh đang có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng đặt lịch sớm. Combo ưu đãi làm đẹp giảm 50%: 350k = Uốn + cắt 350k = Nhuộm + cắt 599k = Uốn + nhuộm + cắt + bọc collagen. Tất cả dịch vụ đều có bảo hành em nhé.


3. Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng để xác nhận khiếu nại


– Xin chào, chúng tôi có thể giúp được gì cho bạn ạ?

– Xin chào, bạn muốn shop tư vấn về sản phẩm nào ạ?

– Chào A! Bạn đang quan tâm đến sản phẩm nào của chúng tôi ạ?


Chủ shop, doanh nghiệp có thể tham khảo các mẫu tin nhắn trả lời khách hàng ở trên hoặc sáng tạo ra các câu tương tự để giải đáp thắc mắc khách hàng hiệu quả. Tham khảo thêm: các mẫu lời chào hàng khiến khách hàng không thể từ chối


=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại comment xuống dưới bài viết, mình sẽ giải đáp giúp bạn!

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác