Mẫu xe đạp điện mới nhất 2024 chất lượng

Ngày đăng: 7/3/2024 10:54:00 PM - Xe đạp điện - TP HCM - 5
Chi tiết [Mã tin: 5405522] - Cập nhật: 59 phút trước

Các mẫu xe đạp điện đã được các thương hiệu hàng đầu cho ra mắt với những thiết kế tinh tế, tuyệt đẹp. Những mẫu xe này mang đến sự đa dạng không ngừng. Với nhiều kiểu dáng và mức giá phong phú, việc chọn lựa chiếc xe phù hợp với sở thích cá nhân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xe Đạp Điện Yadea i8 Gấu Dâu

Mẫu xe đạp điện i8 của YADEA chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2023, mang đến một thiết kế sáng tạo và phong cách đáng yêu, nhanh chóng trở thành trào lưu mới trong giới trẻ Việt. Phiên bản đặc biệt này nổi bật với hoạ tiết Gấu dâu, vừa tinh tế vừa thu hút ánh nhìn.

Xe đạp điện DK Sparta

Xe đạp điện Sparta nổi bật với thiết kế thon gọn và động cơ thế hệ mới, khẳng định sự vượt trội. Tên thương hiệu DKBike được in nổi bật ở hai bên ốp sườn xe, giúp người dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu.

Xe đạp điện M133 Aima

Xe đạp điện Aima 133AM mang thiết kế đặc trưng của dòng Giant, liền khối và đơn giản. Aima 133AM được khách hàng yêu thích không chỉ vì giá thành hợp lý, mà còn vì sự tiện lợi và thiết kế chắc chắn, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Các mẫu xe đạp điện mới nhất hiện nay đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Xe Điện Xanh Sài Gòn, khách hàng mong muốn tư vấn chi tiết về từng mẫu xe vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0962.221.555


Tin liên quan cùng chuyên mục Xe đạp điện