Maxhub uc m40 camera hội nghị all-in-one 360°

Ngày đăng: 11/15/2022 9:08:43 AM - Máy tính, linh kiện - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 4264877] - Cập nhật: 26 phút trước

Camera Maxhub UC M40 360° All-in-one.

Camera Maxhub UC M31 là giải pháp hội nghị trực tuyến tất cả trong 1. Tích hợp 4 camera 5 MP cho ra góc nhìn 360°, micro thu âm đa hướng trong một thiết kế nhỏ gọn, di động nhưng rất thời trang. Phạm vi sử dụng phù hợp cho phòng họp nhỏ từ 4 đến 8 người.

Maxhub UC M40 được thiết kế với lớp vỏ kim loại ngoài thẩm mỹ đẹp mắt còn mang lại sự bền bỉ với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng linh hoạt đến mọi không gian họp.

Điểm nổi bật của Maxhub UC M31.

Camera toàn cảnh 360°.

Được trang bị bộ 4 ống kính 4 hướng khác nhau, camera Maxhub UC M31 cho ra góc nhìn toàn cảnh 360° vì vậy tất cả mọi người trong không gian họp đều được camera bắt trọn.

Với độ phân giải 5MP ghi hình chất lượng lên đến 4K, hình ảnh từng người trong không gian họp được ghi lại sắc nét.


Độ rõ nét 4K Ultra HD đáng kinh ngạc.

Maxhub UC M31 được trang bị 3 thấu kính camera 12MP, ghi hình lên đến 4K sắc nét để có thể ghi hình rõ từng chủ thể tham gia cuộc họp, cùng với công nghệ quang học tiên tiến và công nghệ đột phá giúp Maxhub UC M31 mang lại chất lượng video ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, mang đến hội nghị sống động vượt trội.

Thay đổi bố cục video chỉ với một nút nhấn.

Dễ dàng chuyển đổi bố cục hiển thị bằng cách chạm một lần trên thân của camera mà không cần phải cài đặt phần mềm, thao tác phức tạp nào.


Maxhub UC M31 mang đến 6 tùy chọn bố cục video phù hợp với mọi tình huống giao tiếp trong cuộc hội nghị.

UC M31 tự động theo dõi cuộc trò chuyện.

Maxhub UC M31 không chỉ nhận dạng và phóng to những người tham gia cuộc họp, nó có thể nhận biết số lượng người tham gia thay đổi, theo dõi vị trí người nói khi họ di chuyển trong phòng bằng công nghệ tự động theo dõi.

https://thietbihop.com/sanpham/camera-hoi-nghi-maxhub-uc-m31/

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính, linh kiện