May áo gió đồng phục cho các trường học tại hà nội

Ngày đăng: 8/27/2020 3:58:26 PM - Quần áo - Hà Nội - 138
Chi tiết [Mã tin: 3058527] - Cập nhật: 56 phút trước

Hiện nay, thay vì may đồng phục thông thường, các trường học Hà Nội chọn may áo gió đồng phục. Những chiếc áo gió đồng phục dần trở nên phổ biến hơn, bởi chúng có nhiều lợi ích hơn. Vừa là trang phục bảo vệ sức khỏe, vừa thu hút sự chú ý, tạo dựng tên tuổi cho trường. Vì vậy, nhu cầu tìm 

xưởng may áo gió đồng phục

 tại các trường học Hà Nội hiện rất cao.

 


Lợi ích tuyệt vời đến từ may áo gió đồng phục.


Lợi ích đầu tiên từ 

áo gió đồng phục

 là chúng có thể bảo vệ sức khỏe cho học sinh. Những chiếc áo gió sẽ giúp các bạn học sinh giữ ấm, che nắng, chống mưa, chống bụi. Từ đó, thể hiện sự quan tâm của nhà trường với học sinh, tạo sự tín nhiệm với phụ huynh.

 

Lợi ích thứ hai chính là thể hiện được đặc trưng riêng biệt của nhà trường. Những xưởng may áo gió đồng phục sẽ in tên, logo nhà trường lên áo với thiết kế nổi bật. Khi thấy các em học sinh mặc chúng mỗi ngày thì người dân sẽ ghi nhớ hình ảnh trường. Nếu có nhu cầu tìm trường học, hình ảnh trường sẽ hiện ra đầu tiên trong tâm trí mọi người.

 


Lợi ích thứ ba là giúp trường học tăng tính đoàn kết, sự bình đẳng, xóa nhòa mọi ranh giới. Khi khoác lên mình áo gió đồng phục thì ai cũng giống ai, không có sự khác biệt nào. Điều này sẽ giúp nhiều em học sinh không cảm thấy thua kém so với các bạn. Vì học chung một trường, mặc chung một kiểu áo gió, các em cũng sẽ gắn kết với nhau hơn.

Có nhiều cơ sở may áo gió đồng phục ở Hà Nội hay không?


Là vùng kinh tế trọng điểm, không khó để tìm một 

xưởng may áo gió đồng phục

 tại Hà Nội. Trên địa bàn Hà Nội, có nhiều cơ sở may mặc lớn nhỏ, đáp ứng nhu cầu của trường học. Tuy nhiên, việc chọn lựa được một cơ sở uy tín luôn khiến mọi người đau đầu.

 

Chính bởi có quá nhiều xưởng may trên địa bàn nên nhiều trường học không biết lựa chọn ra sao. Họ không có nhiều thông tin về các cơ sở này, tất cả chỉ qua quảng cáo. Không một doanh nghiệp nào có thể chứng thực về chất lượng sản phẩm, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn. Chiếc áo gió đồng phục chứa đựng rất nhiều ý nghĩa với nhà trường, nên không thể đặt may ẩu. Đây chính là hình ảnh, gương mặt đại diện cho trường học nên bắt buộc phải đạt chất lượng cao.

 


Việc sản xuất số lượng lớn thường đi kèm với nó là sự không đồng đều về chất lượng. Chưa kể giá thành rẻ thì thường chất liệu vải sẽ không tốt nhưng cũng không thể may giá cao. Chi phí sản xuất cũng được trích từ tiền phụ huynh đóng cho trường học. Điều này sẽ gây sự bất hòa giữa nhà trường và hội phụ huynh học sinh. Không thể để những điều tiêu cực ảnh hưởng đến hình ảnh nhà trường. Vì thế, dù trên địa bàn có rất nhiều cơ sở may mặc, nhưng nhiều nhà trường vẫn băn khoăn.

Lý do vì sao xưởng may Hưng Thịnh được nhiều khách hàng HÀ NỘI tín nhiệm?


Thật may mắn là trên địa bàn Hà Nội có xưởng may 

áo khoác đồng phục Hưng Thịnh

. Đây là một cơ sở có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may mặc trên toàn quốc. Hưng Thịnh luôn được đối tác đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ dịch vụ. Với quy mô sản xuất lớn, một ngày xưởng may có thể cho ra đến hàng ngàn sản phẩm. Nhưng những sản phẩm này đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng trước khi giao đến khách hàng. Đội ngũ nhân viên kiểm tra chất lượng tại đây luôn làm việc cẩn trọng, tỉ mỉ trong từng khâu.

 


Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng, Hưng Thịnh còn có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Chi phí sản xuất đồng phục ở đây chỉ ở mức tầm trung, phù hợp với tiêu chí nhà trường. Nếu đặt may với số lượng lớn thì sẽ còn có nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn hơn nữa. Nếu có vấn đề xảy ra về chất lượng, Hưng Thịnh sẽ hết lòng hỗ trợ quyền lợi khách hàng.

Nếu có nhu cầu may áo gió đồng phục, hãy liên hệ với chúng tôi tại website: 

dongphucvn.org

 hoặc gọi vào số hotline: 0938137077 để được tư vấn báo giá.

Tin liên quan cùng chuyên mục Quần áo