May áo sơ mi đồng phục cần chú ý những gì?

Ngày đăng: 1/11/2021 11:40:41 AM - Thời trang, làm đẹp - Hà Nội - 99
Chi tiết [Mã tin: 3179079] - Cập nhật: 26 phút trước

Nếu bạn muốn may áo sơ mi đồng phục để tạo sự thanh lịch, thoải mái và mang lại sự sang trọng cho nhân viên. Hãy đến ngay với May Hà Thành để được tư vấn chi tiết.

Những chú ý khi may áo sơ mi đồng phục

- Loại vải may áo

Loại vải may áo phải tạo được cảm giác thoải mái cho nhân viên. Khác với các loại áo đồng phục đặc thù như: đồng phục công nhân, đồng phục nhân viên phục vụ,... Chất liệu vải may đồng phục áo sơ mi có thể lựa chọn nhiều loại chất liệu vải khác nhau. Tại May Hà Thành, có rất nhiều loại vải mà bạn có thể lựa chọn để may đồng phục sơ mi cho nhân viên của mình.

- Màu sắc để may áo đồng phục sơ mi

Cần lựa chọn màu sắc làm sao cho áo làm nổi bật lên văn hóa của công ty. Phù hợp, nam nữ đều mặc được. 

- Thiết kế và logo cho áo sơ mi

Áo sơ mi có rất nhiều loại, có thể là dài tay, ngắn tay, cổ tròn, cổ trụ,... xen lẫn các họa tiết, hoa văn khác nhau. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn thiết kế sao cho thể hiện được văn hóa của công ty.

Logo thường không quá lớn, được thiết kế nhỏ ở trước ngực theo phương pháp dệt, may, in,... Lựa chọn thiết kế, logo của công ty chính là thể hiện thông điệp của công ty.


>>> Sản phẩm khác: Đồng phục kỹ thuật

Địa chỉ may áo sơ mi đồng phục uy tín

May Hà Thành nhận may áo sơ mi đồng phục uy tín trên thị trường. Chúng tôi với nhiều kiểu dáng thiết kế áo sơ mi, có nhận thiết kế riêng cho các công ty. Với nhiều chất liệu vải, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được những loại vải phù hợp với nhu cầu của mình.

Giá thành may hợp lý, chiết khấu cao, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Chúng tôi sở hữu xưởng may ngay tại Hà Nội, đội ngũ thợ may lành nghề, thực hiện may áo đồng phục sơ mi trong thời gian nhanh nhất. Đảm bảo đúng thiết kế, đúng mẫu mã yêu cầu của khách hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu may áo đồng phục tại May Hà Thành, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:


CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH

Địa chỉ: Số 25 đường Hồ Mễ Trì, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0983 705 222- 02422 624 666


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp