Máy ấp trứng gà giá rẻ chất lượng

Ngày đăng: 8/23/2020 10:15:44 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 106
Chi tiết [Mã tin: 3056624] - Cập nhật: 29 phút trước

 

Ngày nay, việc sử dụng máy ấp trứng đã trở nên khác phổ biến và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Nó giúp chúng ta tạo ra nguồn giống gia cầm với chất lượng cao, mặt khác còn hạn chế được các rủi ro hơn so với việc dùng phương pháp thủ công. Tuy nhiên, có những điều bạn cần biết trước khi chọn mua máy ấp trứng để có thể lựa chọn được loại phù hợp và tốt nhất.


Công suất máy ấp trứng 700 trứng


Để chọn được máy ấp trứng phù hợp. Bạn có thể thể ước chừng số lượng gia cầm mà bạn muốn ấp. Nếu máy có công suất quá lớn vừa gây hao điện lại khó có thể xử lý được nhiệt độ. Ngoài ra, nếu máy có công suất nhỏ thì sẽ không đảm bảo được chất lượng gia cầm như bạn mong muốn. Như vậy, việc chọn mua máy ấp trứng có công suất phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng, đem lại nguồn lợi và hiệu quả kinh tế cao hơn.




Lựa chọn máy ấp trứng có công suất phù hợp 


Vật liệu làm máy ấp trứng

Vấn đề cần lưu ý tiếp theo chọn mua máy ấp trứng chính là vật liệu làm máy. Máy ấp trứng được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, có thể bằng nhôm, gỗ, thùng xốp hoặc cũng có thể là làm bằng sắt sơn tĩnh điện. Mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Cụ thể như sau:


Đối với loại được làm bằng chất liệu nhôm: Khối lượng sẽ nhẹ. Như vậy, sẽ dễ dàng trong việc di chuyển hoặc lắp đặt. Tuy nhiên, độ bền của nó lại thấp, khả năng giữ nhiệt cũng kém hơn và đặc biệt là khi va đập sẽ bị biến dạng.


Đối với loại may ap trung ga bằng gỗ: Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là già thành rẻ. Ngoài ra, khả năng giữ nhiệt cũng rất tốt, việc lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, nhược điểm của nó lại là khối lượng tương đối nặng, dễ bị ẩm mốc.


Nếu bạn muốn thực sự chăn nuôi và làm lâu dài. Nên hạn chế sử dụng loại máy ấp trứng có chất liệu là thùng xốp. Loại này có giá thành rẻ, độ bền kém, những chức năng hạn chế, đặc biệt là tốn khá nhiều thời gian trong suốt quá trình ấp trứng.


Máy đảo tự động hoặc thủ công

Để đáp ứng được nhu cầu ấp trứng hiện nay thì trên thị trường có 2 loại đó là máy đảo tự động hoặc thủ công. Tuy nhiên, máy đảo tự động được lựa chọn sử dụng nhiều hơn cả. Dưới đây sẽ là bảng so sánh để bạn có thể thấy được rõ ưu và nhược điểm của cả 2 loại máy để việc chọn mua máy ấp trứng được dễ dàng hơn.



Lựa chọn máy ấp trứng có độ ẩm dàn đều 


Như vậy, chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn đọc những điều cần biết trước khi chọn mua máy ấp trứng. Đó cũng là những tiêu chuẩn chính xác giúp bạn chọn mua máy phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn máy ấp trứng chất lượng tại Sun Soul. Tại đây,May ap trung ga Sun Soul cung cấp các sản phẩm chất lượng với tỉ lệ thành công lên đến 100%. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0906 833 266 để được tư vấn tốt nhất.



Hãy đến với Sun Soul để có được ánh dương công nghệ hiện đại nhất nhé. Để có thể tham khảo thêm những thông tin về các mẫu máy thông minh tại Sun Soul bạn có thể liên hệ qua các địa chỉ sau đây:


Trụ sở chính: 336 Tân Hòa Đông, Bình Trị Đông, Bình Tân, Bình Tân, TPHCM


Chi nhánh Bắc Ninh: Kiot 28 Chợ trung tâm thị trấn Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh


Đại lý Bắc Giang: Phố kim, Phượng Sơn, Lục Ngạn, Bắc Giang


Điện thoại: 0906 833 266 (Kinh Doanh) – 0906 822 366 (Bảo Hành)

Fanpage: fb.com/mayaptrungsunsoul

E-mail: mayaptrung.sunsoul@gmail.com

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp