Máy băm cỏ voi ủ chua làm thức ăn chăn nuôi cho trang trại bò sữa

Ngày đăng: 5/4/2022 11:39:45 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 82
Chi tiết [Mã tin: 3812920] - Cập nhật: 17 phút trước

Máy băm cỏ voi ủ chua làm thức ăn chăn nuôi cho trang trại bò sữa

Tự chế biến thức ăn chăn nuôi bằng các thiết bị máy móc hiện đại đã giúp cho nông hộ giảm bớt được nhiều thời gian, công sức và mang lại hiệu quả chăn nuôi kinh tế cao. Một trong những dòng máy hỗ trợ đắc lực cho bà con chăn nuôi là máy băm cỏ 3kw của Công ty Vinmax. Với tính năng băm nhỏ nhiều nguyên liệu như cỏ voi, cỏ sả, thân ngô, thân cây lạc, ngọn mía, cuống bông… tạo ra nguồn thức ăn thô xanh cho vật nuôi ăn trực tiếp luôn hoặc ủ chua làm thức ăn dự trữ trong mùa khan hiếm cỏ.

Cấu tạo chi tiết của máy băm cỏ 3Kw

Máy có thiết kế hiện đại, tiện ích, chiều cao vừa tầm đứng thuận tiện cho quá trình vận hành máy. Khung máy chắc chắn hạn chế tối đa rung lắc khi máy hoạt động.

Toa nạp rộng rãi, thiết kế dốc cùng quả lô cuốn nguyên liệu tự động di chuyển vào buồng băm. Nhờ đó, quá trình cấp nạp diễn ra liên tục giúp máy hoạt động hiệu quả cao nhất mà không tốn nhiều công sức.

Buồng làm việc bao gồm 4 dao 2 lưỡi sắc lẹm, dày dặn và có độ bền cao. Trong quá trình sử dụng bà con có thể tận dụng đảo lưỡi dao khi một bên đã mòn.


Thiết kế hộp số điều khiển tiện lợi giúp người dùng có thể điều chỉnh tốc độ cuốn nguyên liệu nhanh – chậm, từ đó thành phẩm cho ra sẽ có độ to – nhỏ thích hợp cho từng loại vật nuôi.

Trang bị bệ lắp bánh xe thuận tiện cho quá trình di chuyển máy đến mọi vị trí làm việc

Lý do nên lựa chọn máy băm cỏ 3kw

– Băm đa dạng nguyên liệu

Tính năng chính của máy băm cỏ 3Kw là băm được nhiều nguyên liệu khác nhau không riêng gì cỏ voi, cỏ sả,.. . Máy có khả năng băm các loại phụ phẩm nông nghiệp như thân cây ngô, ngọn mía, thân cây lạc, cuống bông,… dùng chế biến thức ăn chăn nuôi hoặc ủ phân hữu cơ bón cho cây trồng.

Không chỉ băm các thân, lá mềm máy còn băm được phần gốc già nhờ quả lô cuốn có tác dụng ép dập nên bà con có thể tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu vừa tiết kiệm chi phí, vừa giúp vật nuôi dễ dàng tiêu hóa thức ăn.

– Băm cỏ nhanh chóng – năng suất cao

Nhờ thiết kế hệ thống dao băm sắc bén làm bằng thép nên máy dễ dàng băm gọn mọi nguyên liệu. Chỉ trong vài giây nguyên liệu đã được băm nhỏ nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức. Do đó, máy tạo ra nguồn năng suất dồi dào đạt 400-500 kg/giờ giúp bà con chế biến ra lượng thức ăn lớn cung cấp đủ cho vật nuôi

– Thành phẩm đầu ra giúp vật nuôi tiêu hóa dễ dàng

Thành phẩm đầu ra từ máy băm cỏ 3Kw có kích thước 3-5 cm và được ép dập nên vật nuôi dễ ăn, ăn ngon và dễ tiêu hóa. Nhờ đó, vật nuôi có thể ăn hết cả phần thân, phần gốc tránh lãng phí.

– Thiết kế nhỏ gọn, tiện ích

Máy có thiết kế nhỏ gọn, kích thước tổng thể CDxCCxCR: 112x87x48 cm phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Trang bị toa nạp dài cùng lô cuốn nguyên liệu tự động nên người dùng không phải tiếp xúc quá gần với buồng băm, đảm bảo an toàn.

Hộp số sử dụng như thế nào và có tác dụng gì?

Một trong những thiết kế nổi bật của dòng máy băm cỏ 3kw, trang bị hộp số điều khiển có nhiệm vụ điều chỉnh tốc độ cuốn nguyên liệu đi vào buồng băm nhanh – chậm. Từ đó ảnh hưởng đến kích thước thành phẩm đầu ra to hay nhỏ.

  • Cần gạt vào trong: lô cuốn nhanh – cho thành phẩm to
  • Cần gạt ra ngoài: lô cuốn chậm – cho thành phẩm bé
  • Cần gạt ở giữa: lô cuốn dừng hoạt động

Thông số kỹ thuật:

Công suất ĐC3 kwNguồn điện220 VNăng suất400-500 kg/giờTrọng lượng82 kgKích thước (D*C*R)112 *87 *48 cm

 

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT: 0961.269.946

Quý khách lưu ý : + sản phẩm của shop giao tận nhà, được mở kiểm tra đúng sản phẩm đã mô tả, hài lòng mới thanh toán.

                + Máy bảo hành 12 tháng. Bảo hành Đổi mới trong vòng 1tuần nếu có lỗi của nhà sản xuất.

                + Cam kết: hàng thật như hình, chất lượng như quảng cáo. 

                + Khách nội thành Hà Nội vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ vận chuyển.

Mọi thắc mắc xin liên hệ shop 0961.269.946 để được hỗ trợ đặt hàng theo nhu cầu sử dụng của từng quý khách

BÁN BUÔN - BÁN LẺ - GIÁ TỐT

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ LỰA CHỌN SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI

Vinmax - Thế Giới Máy là địa chỉ nhập khẩu và phân phối các dòng máy công nghiệp và nông nghiệp, có đủ chủng loại công suất khác nhau phù hợp nhu cầu của khách hàng từ dân dụng đến công nghiệp. Mọi nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn báo giá cụ thể.


Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VINMAX


VP Hà Nội :258 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

HOTLINE: 0961269946


Website: www.maymocviet.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng