Máy băm xơ dừa nguyên trái, băm nghiền đa năng

Ngày đăng: 11/30/2023 4:07:33 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 5030782] - Cập nhật: 35 phút trước

Máy xay xơ dừa công nghiệp có đáng đầu tư ?

Ngày này có thể dễ dàng nhận thấy nguồn tài nguyên phụ phẩm nông nghiệp có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và không thể bỏ phí. Bà con nông dân đã sử dụng máy xay xơ dừa công nghiệp để xử lý “mỏ vàng” phụ phẩm và thu được nguồn lợi nhuận rất lớn. Vậy hãy cùng maymocviet.vn tìm hiểu ngay chiếc máy xay xơ dừa công nghiệp nhé!

Trong nhiều năm qua, các nhà khoa học không ngừng cố gắng đưa các phương pháp nông nghiệp vào đời sống của người nông dân và đem lại hiệu quả vô cùng rõ rệt.

Sử dụng máy xay xơ dừa công suất lớn, bà con có thể dễ dàng tận dụng khối lượng lớn phế phụ phẩm nông nghiệp sau khi mùa vụ thu hoạch kết thúc để làm phân xanh, ủ làm thức ăn cho gia súc, làm nấm, làm giá thể trồng cây cảnh, trồng lan, đệm lót chuồng sinh học,…

Việc tận dụng phụ phẩm này bà con nông dân sẽ tiết kiệm chi phí mua nguyên liệu hàng năm rất lớn, thu được lãi suất cao, bảo vệ môi trường xanh.

Giảm tối đa có thể lên đến 90% công sức và thời gian lao động để băm thủ công phế phẩm. Từ đó, cũng góp phần giảm thiểu tai nạn lao động.

Dòng máy xay xơ dừa công nghiệp đa năng, có độ bền cao, ứng dụng được nhiều chức năng băm – thái – nghiền – xay không những phụ phẩm mà thái được cả dược liệu, rau các loại.

Động cơ mạnh mẽ

Điểm cộng lớn nhất của chiếc má này là sở hữu động cơ 5hp và nguồn điện 220V vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, toàn bộ nguyên liệu sử dụng để chế tạo ra máy đều đã được nghiên cứu vô cùng kĩ lưỡng. Điều này giúp quá trình hoạt động diễn ra ổn định, nâng cao tuổi thọ.

 

Hệ thống dao băm

Khác với các dòng máy băm xơ dừa hộ gia đình sử dụng bộ dao băm trục đứng đơn lẻ kém năng suất. Trong khi đó, máy băm xơ dừa công nghiệp được bố trí hệ thống dao băm lớn với trục quay chắc chắn và các mối hàn tỉ mỉ.

Khi trục máy quay, các dao băm sẽ bao quát được cả buồng máy giúp cho nguyên liệu đi vào nhanh chóng bị xử lý. Ngoài khả năng nghiền xơ dừa như các dòng máy công suất nhỏ, sản phẩm băm xơ dừa công nghiệp còn có khả năng tách xợi để cho ra 2 loại thành phẩm là xơ dừa và mùn dừa.

 

Tính năng chính máy xay xơ dừa công nghiệp Vinmax VMX500

  • Máy giúp băm nhỏ các nguyên liệu khô và ẩm hoặc ướt, hay cho đến cả các loại nguyên liệu cứng dai như xơ dừa, thân cây như cành sắn, thân cây ngô, tài dừa, xơ dừa,… ủ chua thức ăn dự trữ mùa đông như cỏ voi, thân cây ngô, rơm rạ,…
  • Máy băm nhỏ các phụ phẩm nông nghiệp khô làm giá thể để trồng cây, trồng nấm, trồng lan, đệm lót sinh học như rơm rạ, xơ dừa, bã mía,…

Thông số kỹ thuật máy băm nghiền xơ dừa Vinmax VMX500

Model : VMX500 Công suất động cơ : 5hp Nguồn điện : 220V ( 1 pha ) Tốc độ vòng quay : 1450 vòng/phút Hệ thống dao băm 36 Hệ thống cánh quạt: 03 Trọng lượng máy nguyên bộ : 300 kg Trọng lượng máy không động cơ : 220 kg Thời gian bảo hành :12 tháng Năng suất : 500 - 700 kg/giờ Kích thước (D*C*R) : 110*120*80 cm

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAVIMAX

VP Hà Nội :258 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

VP HCM :SỐ 98 Đường 5A Bình Hưng Hòa, Bình Tân

LH : 0966727261( Ms.hương)

Email:kdsavimax10@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng