Máy bơm động cơ saer tại việt nam

Ngày đăng: 3/20/2023 3:48:09 PM - Sản phẩm công nghiệp - Toàn Quốc - 47
Chi tiết [Mã tin: 4519426] - Cập nhật: 13 phút trước

SAER Elettropompe SpA là chuyên gia trong lĩnh vực nước sạch, nơi đảm bảo các giải pháp được nhắm mục tiêu toàn diện với hơn 60 năm kinh nghiệm trên thị trường trong nước và quốc tế, là công ty hàng đầu của Ý trong việc sản xuất và cung cấp động cơ SAERmáy bơm chìm SAER và bề mặt ., Đại lý phân phối bơm SAER tại Việt Nam mang đến cho khách hàng và đối tác mức độ linh hoạt và đổi mới cao nhất nhờ lĩnh vực thiết kế tiên tiến nội bộ và hoạt động nghiên cứu và phát triển liên tục, cho phép tạo ra các sản phẩm cực kỳ cá nhân hóa trong thời gian rất ngắn và với chất lượng chắc chắn của sản xuất tại Ý.Là chuyên gia trong lĩnh vực nước sạch, nơi chúng tôi cung cấp các giải pháp toàn diện, SAER cung cấp cho khách hàng và đối tác của mình sự linh hoạt và đổi mới tối đa.

Máy bơm điện ly tâm SAER và động cơ chìm và bề mặt của chúng tôi có nhiều ứng dụng. SAER Việt Nam cung cấp các giải pháp đo lường đáng tin cậy, có thể đáp ứng mọi yêu cầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau: dân dụng, công nghiệp, nông nghiệp và thủy lợi, khai thác dưới lòng đất, khai thác mỏ, dầu khí, xử lý nước.Đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường mà không từ bỏ chất lượng cao nhất của nguyên liệu thô và chào đón từng yêu cầu mới như một cơ hội quý giá để phát triển và chuyên môn hóa là những nguyên tắc thiết yếu làm cơ sở cho công việc được thực hiện hàng ngày tại năm nhà máy sản xuất của nó ở Ý.

Dòng bơm trục ngang SAER được xem xét lại hoàn toàn để mang lại hiệu suất cao về hiệu suất và hiệu quả. Lý tưởng cho các hệ thống tuần hoàn và điều hòa không khí, cấp nước và các nhóm điều áp. Có nhiều loại phớt cơ khí khác nhau, cũng được sử dụng cho thực phẩm.

Một trong những phạm vi đầy đủ nhất trong lĩnh vực này, với hơn 160 phiên bản khác nhau có sẵn. Đối với các ứng dụng yêu cầu áp suất cao như hệ thống nâng, làm lạnh hoặc sưởi ấm, hệ thống tạo tuyết hoặc tưới tiêu, hệ thống rửa và nồi hơi. Tiếng ồn thấp và khả năng chống mài mòn cao cũng nhờ vào các ổ bi ngoại cỡ. Cũng có thể ghép máy bơm với máy làm vữa động cơ diesel có kết nối SAE3. Tiêu chuẩn với đệm kín, hoặc có thể có các loại phớt cơ khí khác nhau.

Các ứng dụng của máy bơm điện ly tâm SAERđộng cơ chìm SAER và bề mặt là rất nhiều. SAER Việt Nam cung cấp các giải pháp đáng tin cậy và phù hợp, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu, trong các lĩnh vực khác nhau: dân dụng , công nghiệp , nông nghiệp và thủy lợi, khai thác lòng đất, khai thác mỏ, dầu khí, xử lý nước.

Để biết thêm thông tin về SAER Việt Nam, đại lý phân phối bơm SAER , máy bơm động cơ SAER  tại Việt Nam, Máy bơm trục ngang SAER , máy bớm ly tâm SAER . Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C, Phạm Văn Chiêu, p14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: http://thietbinhamayvn.com/     Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977                sky: dathtp

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Sản phẩm công nghiệp