Máy bơm nước gia dụng shining

Ngày đăng: 9/30/2019 3:56:25 AM - Đồ dùng gia dụng - Vĩnh Phúc - 22583
Chi tiết [Mã tin: 2774942] - Cập nhật: 3 phút trước

Shining là dòng máy bơm nước đa năng có thể áp dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Máy bơm nước Shining là hãng máy bơm liên doanh Hàn Quốc được sản xuất tại Việt Nam.

Có cấu tạo các bộ phận: cánh bơm, mặt bình chế tạo bằng đồng thau

Buồng bơm bằng gang đúc

Dây cuốn bằng đồng, khung vỏ nhôm đúc làm mát

Có 3 lớp sơn tĩnh điện công nghệ cao. Giúp máy bơm hoạt động khỏe khoắn, vận hành êm ái, độ bền cao. 

Máy bơm gia dụng Shining với dáng bơm nhỏ gọn là sản phẩm được dùng phổ biến hiện nay với xu hướng "'người Việt dùng hàng Việt".

Bạn đang muốn mua chiếc máy bơm nước gia dụng chính hãng hay máy bơm nước nông nghiệp,... chất lượng nhưng băn khoăn chưa biết địa chỉ bán máy bơm uy tín.Hãy đến với TRUNG TÍNH-nhà phân phối máy bơm tại Vĩnh Phúc chúng tôi. Với phương châm làm việc " Lấy chất lượng sản phẩm làm lợi nhuận" và là đối tác phát triển của nhà máy bơm nước công nghiệp Hải Dương lớn nhất Việt Nam chúng tôi tự tin là nhà phân phối được xếp top đầu về uy tín sản phẩm máy bơm chính hãng.

Đến với chúng tôi tại QL2 - Phố Kếu - Đạo Đức - Bình Xuyên - Vĩnh phúc quý khách hàng sẽ được khám phá chi tiết các mặt hàng máy bơm nước và các thiết bị, linh kiện máy bơm. Liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại 0948.483.587 để được tư vấn tận tình nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng