Máy bơm nước giếng khoan pentax – phẩm máy bơm giếng khoan h

Ngày đăng: 1/19/2021 7:11:50 AM - Tổng hợp - Hà Nội - 110
Chi tiết [Mã tin: 3185646] - Cập nhật: 17 phút trước

Máy bơm nước giếng khoan Pentax – phẩm máy bơm giếng khoan hoàn hảo


Máy bơm nước giếng khoan Pentax là dòng máy bơm nước chìm với động cơ và thân bơm hoàn toàn chìm trong chất lỏng khi sử dụng.

Các model Máy bơm nước giếng khoan Pentax đa dạng, có thể sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau với ứng dụng và ưu điểm khác nhau.

Vậy ứng dụng và đặc điểm của Máy bơm nước giếng khoan Pentax là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Giới thiệu

Bơm dầu truyền nhiệt


Thông tin về bơm trục đứng

Máy bơm nước giếng khoan Pentax và các ứng dụng

Máy bơm nước giếng khoan Pentax là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên thị trường với hiệu quả sử dụng cao, giá cả hợp lý, có thể sử dụng liên tục nhờ động cơ êm ái mạnh mẽ, ít xảy ra sự có so với các dòng bơm giá rẻ nhưng vẫn tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng

Pentax là một thương hiệu máy bơm vô cùng nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường của Italy. Pentax nổi tiếng bởi sản phẩm đạt đến mức độ gần như hoàn hảo, đặc biệt là với sản phẩm máy bơm nước giếng khoan.

Máy bơm nước giếng khoan Pentax luôn có chất lượng, độ bền và độ hoàn thiện sản phẩm được các chuyên gia và người dùng trên toàn thế giới đánh giá rất cao.

Sản phẩm này được thiết kế có dạng hình trụ thon dài, với hình dáng như vậy rất tiết kiệm diện tích, giảm lực cản, dễ dàng đặt hoàn toàn trong lòng giếng, tản nhiệt trực tiếp qua vỏ bơm với môi trường nước. Vỏ ngoài là lớp inox có thể chống oxi hóa, ăn mòn vô cùng tốt. Sản phẩm được trang bị tính năng bảo vệ thông minh, tự động ngắt khi quá tải nhiệt, điện áp hoặc khi bơm khan.

Đặc biệt máy bơm giếng khoan Pentax sở hữu động cơ rất mạnh mẽ, không gây ồn, được đo lường gần bằng 0 bởi được đặt chìm vào trong giếng. Thích hợp với nơi có áp lực và lưu lượng nước cao, phù hợp cấp nước vùng núi cao, công trình xây dựng. Sản phẩm này được ứng dụng rất phổ biến ở các công trình xây dựng cần cung cấp nguồn nước giếng khoan với áp lực đẩy cao hay phải bơm cấp nước hộ gia đình, khu dân sinh hiện đại đến cả các khu vực núi cao còn khó khăn, hoăc cấp nước cho hệ thống nhà xưởng, nhà máy chế xuất hoặc dùng trong các trạm cấp nước.

Quý khách hàng lưu ý sử dụng và lựa chọn máy bơm nước giếng khoan chính hãng hay cần tư vấn hỗ trợ miễn phí chi tiết mọi vấn đề vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ

Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng!


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp