Máy bơm trục đứng có những đặc điểm gì nổi bật

Ngày đăng: 7/22/2021 10:06:05 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 155
Chi tiết [Mã tin: 3359408] - Cập nhật: 45 phút trước

Máy bơm trục đứng có những đặc điểm gì nổi bật

 

Nơi về đặc điểm nổi bật máy bơm trục đứng là một trong những dòng bơm có nhiều đặc điểm nổi bật nhất trong các dòng bơm trên thị trường hiện nay. Máy bơm trục đứng vừa ền, vừa có nhiều ứng dụng lại ít hư hỏng, có thể bơm mọi loại chất bơm vì vậy càng được sử dụng nhiều trong mọi lĩnh vực.

>>> Xem thêm: máy bơm trục đứng ebara

Vậy bơm trục đứng có những đặc điểm nổi bật gì?

ó nhiều hộ gia đình, vì muốn có một nguồn nước mạnh khi bật công tắc, đã lắp đặt máy bơm trục đứng trực tiếp vào đường ống nước. Tuy nhiên, theo chuyên gia của maybomtrucdung.vn cách này không những không giúp tiết kiệm điện mà còn không hề hợp lý. Bởi vì khi nguồn nước bị cạn hoặc không có nước việc mở vòi sẽ khiến cho máy bơm sẽ hoạt động liên tục. Khi động cơ làm việc liên tục mà không có nước để làm mát động cơ sẽ khiến cho máy bơm bị cháy. Đồng thời, trong trường hợp này máy sẽ hút không khí ở trong đường ống nước khiến cho đồng hồ nước tiếp tục chạy.

 

Mặt khác, việc sử dụng vòi nước diễn ra thường xuyên khiến cho máy bơm cũng phải hoạt động liên tục theo. Mà công suất khởi động của máy bơm thường lớn hơn công suất chạy bình thường nhiều lần, việc mở máy liên tục sẽ khiến cho tuổi thọ máy bơm bị giảm đi. Không những vậy mà còn khiến cho điện năng tiêu thụ của máy bơm tăng lên.

 

Việc sử dụng máy bơm nước lắp trực tiếp với đường ống nước sẽ làm ảnh hưởng đến việc cung cấp nước, sử dụng nước của những hộ gia đình liền kề. Đồng thời việc máy bơm nước liên tục sẽ phát ra tiếng ồn sẽ làm cho người khác khó chịu, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt.

>>> Xem thêm: máy bơm tăng áp giá rẻ

Những đặc điểm nổi bật của bơm trục đứng

Máy bơm trục đứng là dòng bơm có cấu tạo đặc biệt, có nguyên lý hoạt động đơn gainr, tuy không có khả năng bơm mồi nhưng áp lực bơm cao, có thể bơm mọi loại chất lỏng khác nhau trong thực tế.

Cấu tạo bơm trục đứng gồm trục bơm, cánh bơm động cơ bơm và buồng bơm. Các bộ phận của bơm trục đứng đều ăn khớp nhau tạo thành khối hoàn chỉnh giúp máy bơm hoạt động tốt và rất bền. Vật liệu bơm trục đứng thường được lựa chọn là những loại vật liệu bền nhất, có khả năng chống lại sự ăn mòn cao, ít hư hỏng và đặc biệt có thể bơm mọi chất đặc, nhớt.

Nguyên lý hoạt động của bơm trục đứng đơn giản chỉ gồm quy trình hút và đẩy chất lỏng. Quy trình hút chất bơm thường rất yếu, đẩy chất bơm lại mạnh.

Bơm trục đứng có thể dùng bơm nước đồi cao, bơm chữa cháy, là loại bơm quan trọng và được mong đợi nhiều nhất trong các loại bơm hiện nay.

Khi sử dụng bơm trục đứng cần tham khảo ý kiến nhà cung cấp.

Mọi chi tiết liên hệ Hotline: 0989.775.196 để được tư vấn miễn phí.

.Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm hóa chất UVP















Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp