Máy cắt cỏ mitsubishi tu33

Ngày đăng: 10/5/2020 11:18:11 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 60
Chi tiết [Mã tin: 3084889] - Cập nhật: 4 phút trước

Mitsubishi là 1 trong những tập đoàn to thương hiệu nhiều người biết đến của Nhật Bản. Mitsubishi có hầu hết lĩnh vực phát hành và các sản phẩm khác nhau trong ấy có máy cắt cỏ.

Sau đây Điện Máy Duy Anh xin giới thiệu cho tới Các bạn dòng sản phẩm Máy cắt cỏ Mitsubishi TU33 - dòng máy cắt cỏ đeo vai được ưa chuộng trên thị trường hiện giờ , sản phẩm bền chắc dễ dàng sử dụng, công suất mạnh mẽ đang được các bạn chọn lọc và tin sử dụng.


Động cơ khỏe mạnh :

Máy cắt cỏ cầm tay Mitsubishi là dòng máy hàng hiệu Nhật Bản áp dụng động cơ hai thì khỏe mạnh

Máy cắt cỏ Mitsubishi TU33 là model máy cắt cỏ áp dụng động cơ 2 kỳ nhiều người biết đến của hãng Mitsubishi căn nguyên Nhật Bản. Mitsubishi có đường kinh Piston 36mm giúp máy đạt công suất cao với tua vòng cao hơn hồ hết so với những dòng máy cắt cỏ áp dụng động cơ 4 kỳ khác.

làm việc cởi mở :

Máy cắt cỏ Mitsubishi TU33 là model máy cắt cỏ có công suất to nhất của Mitsubishi áp dụng động cơ chạy xăng hai kỳ nhiều người biết đến của hãng Mitsubishi cỗi nguồn Nhật Bản.

Máy cắt cỏ Mitsubishi TU33 áp dụng động cơ hai kỳ tiết kiệm xăng, bộ chế hòa khí (bình xăng con) loại màng ngăn tiện lợi giúp khả năng nâng cao tốc máy lên đến 11000 vòng/phút chỉ trong 1,5 giây.

thú vị là, động cơ thuận tiện khởi động trong bất kỳ trường hợp nào. Nhất là mùa lạnh, việc phát động càng không khó hơn với hệ thống bơm mồi bởi tay

Thoải mái cho người sử dụng :

  • Hệ thống khởi động lao động hiệu quả , giai đoạn phát động máy được thực hành 1 bí quyết thuận lợi và chóng vánh
  • mẫu mã vừa gọn, trọng lượng không có quá nặng, đơn giản cho việc chuyển động, bảo quản, hiện đại đơn giản bắt mắt người quan sát.
  • Tấm chắn che chở được kiểu dáng lớn hơn, giúp người vận hàng cảm giác an ninh khi sử dụng máy.hiết kế bộ khung bảo vệ máy chắc hẳn, giúp người dùng thoải mái lúc làm việc.
  • Tay cầm điều khuyển rộng, giúp người mua vận hành máy chỉ cần khoảng dài mà không gây cảm giác mệt mỏi. Bộ côn (bố nồi amada) truyền động với hiệu suất cao, vận tốc truyền động hồ hết là tối đa.

>>> Xem Thêm Tại đây:https://dienmaycokhi.vn/may-cat-co-mitsubishi-tu33.html

Thân thiện với môi trường :

Hỗn hợp nhiên liệu được đốt sạch phần nhiều vừa đủ, tăng công suất máy cũng như giảm xuống lượng nhiên liệu chưa được đốt cháy ra môi trường, giảm thiểu ô nhiễm.

Máy cắt cỏ Mitsubishi TU33 có bình xăng con được phát hành Bởi vì hãngWalbro giúp máy chạy đều bốc khoẻ và vô cùng tiết kiệm xăng. Không có hiện tượng muội than hoặc ăn xăng quá nhiều hay quá ít. Bình xăng con của máy cắt cỏ Mitsubishi giúp buồng đốt máy có 1 hỗn hợp nhiên liệu xăng pha nhớt tỉ lệ chuẩn nhất. Với mức giá toàn vẹn thích hợp túi chi phí, Máy cắt cỏ Mitsubishi TU33 là chọn lọc mưu trí cho người tiêu pha.

thông số khoa học

Kiểu cắt cỏ

Lưỡi 2 cánh

Đường kính lưỡi cắt (mm)

305

Kiểu điều chỉnh

Kiểu tay bóp

Công suất (HP)

một.3

Hệ thống ly hợp

Ly tâm tự động

Đường kính khoảng chạy

36 x 32

Đầu cắt(mm)

Φ28 – 9T

Ống nhôm(mm)

một.5m – Φ28

Trọng lượng cần(kg)

5

Kích thước cần ( dài x rộng x cao) (mm)

1680 x 0 x 110

Động cơ

TU33

Kiểu động cơ

hai thì một xi lanh, giải nhiệt bởi gió

Vòng tua ( vòng/phút )

7000

Kiểu khởi động/ đánh lửa

giựt tay/IC

Dung tích bình nhiên liệu (L)

0.8

Trong lượng khô (Kg)

4

Bảo hành

12 Tháng

hướng dẫn sử dụng

UY TÍN - hết lòng - TRÁCH NHIỆM!

tư vấn bán hàng ưu tiên: Chất lượng + đáp ứng cực tốt nhu cầu + Tiết kiệm tiêu phí không có quan trọng cho khách hàng.

hàng hóa hóa: xịn, mới 100% nguyên đai nguyên kiện.


ĐIỆN MÁY Bảo Ngọc bảo hành TẬN nơi - NHANH - chú ý: Đội ngũ khoa học viên giao hàng và hướng dẫn tận khu vực không lấy phí trong nơi nội thành Hồ Chí Minh sử dụng cho tất cả các mặt hàng. Riêng 1 số mặt hàng đặc biệt, chúng tôi vẫn giao hàng, lắp đặt, bảo hành toàn quốc free.

>>> Bạn có thể quen tâm:https://dienmaycokhi.vn/may-cat-co-mitsubishi.html


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác