Máy chăm sóc da mặt xóa đi vết thâm, nhăn da, lão hóa giá rẻ

Ngày đăng: 5/8/2021 5:07:29 PM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 246
Chi tiết [Mã tin: 3267639] - Cập nhật: 10 phút trước

Ngày nay việc sử dụng máy chăm sóc da mặt ngày càng được phổ biến nhằm giúp giảm thâm, nám, xóa đi các vết chân chim, lão hóa trên da mặt, che khít lỗ chân lông, mang lại cho bàn một làn da tươi sáng, rạng ngời mà không cần phải đi đến các spa, hay đi phẩu thuật thẩm mỹ vừa đau, vừa tốn nhiều chi phí. Vậy loại máy nâng cơ mặt nào sẽ tốt, giá rẻ và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Máy massage điện di 2 đầu chăm sóc da mặt đa chức năng 9901 - 6in1

Máy massage điện di ion chăm sóc da đa chức năng 9901 là thiết bị làm đẹp cá nhân thích hợp cho các chị em phụ nữ có làn da bắt đầu bị tổn thương lão hóa. Máy sử dụng nhiều công nghệ maasage RF, EMS hiện đại tích hợp trị liệu ánh sáng sinh học IPL giúp khắc phục mọi tổn thương da mặt do tuổi tác hoặc môi trường gây ra như da bị khô sụp collagen do mạng lưới elastin bị đổ vỡ, da bị sậm màu, bị tác động bởi ánh sáng mặt trời, lão hóa tự nhiên, nhăn da, đồi mồi, sắc tố đậm màu do tuổi tác,.. Sử dụng Máy massage mặt nâng cơ di ion chăm sóc da đa chức năng 9901 - 6in1 thường xuyên sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng, khỏe mạnh, tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Đặc điểm nổi bật:

  • Thời gian massage mặc định 10 phút, ngắt tự động
  • Công suất 5W cho tần số rung 8600 nhịp mỗi phút
  • Có đế sạc thông minh, sạc nhanh tiện lợi
  • Pin sạc dung lượng lớn 750mAh, sử dụng lâu dài
  • Công nghệ ánh sáng sinh học IPL phục hồi, trẻ hóa làn da (với 5 đèn).
  • Công nghệ RF, EMS, nâng cơ, thon gọn da mặt chảy sệ
  • Công nghệ massage siêu âm giúp thẩm thấu dưỡng chất nhanh vào da mặt
  • Massage tạo ion âm, ion dương đào thải độc tố, kim loại nặng trong da mặt
  • Có tặng kèm bông tẩy trang để làm sạch da

Qua các thông tin về Máy nâng cơ điện di ion chăm sóc da đa chức năng 9901 được chia sẻ trên, bạn có thể thấy được sự tiện lợi, thông minh và hiện đại của chiếc máy này rồi phải không nào. Nếu bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, người lớn tuổi, người đang có làn da không được đẹp, sớm lão hóa,...thì hãy nên lựa chọn chiếc máy massage này ngay nhé vì nó có thể là bạn đồng hành giúp bạn tự tin và ăn điểm đấy. Chúc các bạn sẽ luôn khỏe mạnh và vui vẻ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe