Máy chia cắt bột làm bánh tự động – máy chế biến hiện đại

Ngày đăng: 7/22/2021 9:16:17 AM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 122
Chi tiết [Mã tin: 3358731] - Cập nhật: 10 phút trước

Những công việc thực hiện theo phương pháp thủ công như chia, cắt, vo viên bánh bằng tay khiến nhiều người khá mệt mỏi vì mất sức. Nhất là khi làm với số lượng lớn thì để đạt chất lương như mong muốn cần mức thời gian và gia sức rất nhiều. Các cơ sở chế biến bánh ngày nay đã tìm ra giải pháp cho mình khi không cần đến sức người vẫn có những khối lượng bột được chia đều, vo viên đúng yêu cầu. Nhờ vào máy chia cắt bột làm bánh tự động.


Đây là thiết bị tham gia vào dây chuyền làm bánh đem lại chất lượng và hiệu quả cao. Không cần đắn đo chia bột chuẩn hay chưa, không cần đong đến tỷ mỉ. Mội chuyện sẽ được giải quyết khi bạn sở hữu chiếc máy chuyên nghiệp trong ngành làm bánh.


[​IMG]


Tại sao nên sử dụng máy chia cắt bột làm bánh tự động


Máy tự động nên có thể hoạt động mà không cần sự tham gia nhiều của con người. Người sử dụng chỉ cần hỗ trợ, điều khiển thiết lập thông số để vận hành máy. Không như khi chia bằng tay người dùng phải cắt bột theo đúng khối lượng quy định để những chiếc bánh đồng đều. Điều này khá mất thời gian và cần nhiều nhân công để có năng suất như mong muốn.


Khi sử dụng máy chia cắt bột chuyên nghiệp có 2 chức năng là chia và vo viên, có thể làm mức năng suất 100kg/h. Đáp ứng nhu cầu sản xuất, chế biến của nhiều đơn vị hiện nay, thay thế hàng chục nhân công lao động.


Thông số kỹ thuật của máy chia cắt bột làm bánh tự động


Model: MCBHB12


Xuất xứ: Trung Quốc


Nguồn điện: 220V/50Hz


Công suất: 400W


Trọng lượng: 100kg


Công suất: 100kg/h


Chất liệu: inox


Kích thước: 560x430x750 mm


Ưu điểm máy chia cắt bột làm bánh tự động


Máy tích hợp 2 chức năng chia bột và vo tròn trong một chiếc máy nên khá tiện lợi, sau khi chia xong các khối bột nhỏ sẽ rơi xuống phần khay, tại đấy chúng sẽ được vo tròn trước khi đưa ra khay chứa.


Khoảng chia bột của máy khá rộng nên bạn có thể điều chỉnh và làm nhiều loại bánh với các kích thước khác nhau.


Theo tính toán thì việc sử dụng máy chia bột và vo tròn giúp bạn tiết kiệm dến 70% thời gian so với phương pháp làm bằng tay thông thường. Tốc độ làm bánh lên tới 100kg/h giúp nhà sản xuất tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất,vận hành,thuê nhân công


Ngoài ra dòng máy chia bột được thiết khá đơn giản, toàn bộ máy được làm từ inox hạn chế hoen gỉ dễ dàng vệ sinh. Đồng thời có trang bị bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển khi cần dọn dẹp cửa hàng.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc


Hotline: 0917791981 – 0983278686


Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn