Máy chiết rót dịch lỏng 4 vòi bán tự động (vt-cr43)

Ngày đăng: 3/30/2023 11:10:25 AM - Điện tử, điện lạnh - TP HCM - 85
Chi tiết [Mã tin: 4548295] - Cập nhật: vài giây trước

Máy chiết rót dịch lỏng 4 vòi bán tự động (VT-CR43)

 

Công Nghệ Máy Việt Trung

 

link

 

Máy chiết rót định lượng, được dùng trong ngành thực phẩm chiết rót rượu, nước ngọt, nước mắm... Máy chiết rót gọn nhẹ tiện dụng, từ phụ nữ, người cao tuổi đều sử dụng dễ dàng. Máy có thể chiết cho chai PET, chai thuỷ tinh, bình gốm, vò rượu, nậm rượu, chiết rượu dừa...

Máy chiết rót định lượng 4 vòi chính và một vòi phụ dùng chiết loại chai hay bình lớn hơn được Công Ty TNHH Việt Trung sản xuất

 

link

 

Máy chiết 4 vòi dùng điện

 là một nghiên cứu đột phá của Công Ty TNHH Việt Trung. Ứng dụng nguyên lý áp lực đẩy của nước để chiết rót vào chai với tốc độ nhanh. Máy phù hợp với các cơ sở sản xuất vừa và nhỏ

 

link

 

Máy chiết 4 vòi dùng điện

 là dòng sản phẩm chiết rót thủ công, nó phù hợp cho những bạn mới ra kinh doanh sản xuất hoặc làm hàng mẫu, hàng khuyến mãi. máy có thiết kế đơn giản dễ dàng thao tác và sử dụng, bạn chỉ cần căn định lượng theo mong muấn, rồi bấm chiết là được.

 

link

 

Máy chiết dùng điện được công ty chúng tôi cung cấp có kết cấu đơn giản nhưng hoạt động rất hiệu quả, định lượng tương đối chuẩn.

 

link


Thông số kỹ thuật :

Năng xuất đóng chai: 1000chai/giờ

cỡ chai :dùng với các loại chai dung tích từ 250ml – 1.5lit(có thể chế tạo theo đơn đặt hàng).

Kích thước máy: 800x450x1400

Trọng lượng máy: 45kg

Xuất sứ: sản xuất tại Việt Nam

Thời gian bảo hành: 12 tháng

Máy tự động chiết rót đầy chai theo dung tích đặt, dùng cho các loại dịch lỏng

 

link

link

 

Vệ sinh máy móc sách sẽ sau khi sản xuất không những giúp bảo quản máy móc tốt hơn, mà còn tránh vệc bị nhiễm màu, mùi hay lẫn nguyên liệu, dẫn đến làm cho sản phẩm bị ảnh hưởng đến chất lượng.

 

link

 

Đối với máy chiết rót bán tự động khi sử dụng xong chúng ta cần vệ sinh sạch sẽ để bảo quản máy được tốt và an toàn cho việc sử dụng lần sau.

 

link

 

Sau khi máy được tháo ra chúng ta dùng nước sạch khoảng 70 độ để rửa, dùng khăn sạch lau khô rồi lắp lại như ban đầu, khi sử dụng lần sau các bạn có thể dùng cồn 90 độ để lau lại phễu chứa liệu.

 

link

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh