Máy cưa bàn trượt mini – smmj 300

Ngày đăng: 6/24/2022 10:12:29 AM - Sản xuất công nghiệp - Toàn Quốc - 97
Chi tiết [Mã tin: 3920673] - Cập nhật: 50 phút trước

Máy cưa bàn trượt mini SMMJ 300 với thiết kế nhỏ gọn, máy phù hợp cắt các sản phẩm có kích thước vừa và nhỏ. Khả năng cắt đa dạng với góc nghiêng tùy chỉnh 0 – 45 độ.

Giới thiệu máy cưa bàn trượt mini

Tính năng nổi bật của máy cưa bàn trượt mini

– Trên bàn làm việc có hai rãnh hình chữ nhật, song song với lưỡi cưa để lắp tấm dẫn hướng và tấm trung gian di động trong bàn làm việc được thiết kế để dễ dàng xếp và gỡ lưỡi cưa.

– Bàn có thể tùy chỉnh với gốc nghiêng 45 độ

– Khung máy được tạo thành bằng cách uốn tấm sắt 2MM, khung máy bên dưới cững vững

– Lưỡi cưa cắt chính xác, bề mặt sản phẩm sau khi cắt phẳng và mịn

– Có khả năng cắt trong thời gian dài, đảm bảo độ ổn định, sản phẩm sau gia công vẫn đạt tiêu chuẩn nhất định

Ứng dụng của máy cưa bàn trượt nghiêng

– Máy có thể cắt góc 900 và góc nghiêng 450– Ưu điểm là dễ dàng căn chỉnh máy, bề mặt cắt láng mịn, thay đổi góc cắt dễ dàng.

Bàn làm việc máy cưa bàn trượt mini | Quốc Duy


Thông số kỹ thuật máy cưa bàn trượt mini

Chiều cao làm việc lớn nhất: 80 mmGóc nghiêng trục chính: 0-45 độĐộ cao có thể điều chỉnh: 0-80 mmCông suất motor: 3 kwTốc độ trục chính: 3550 vòng/phútKích thước bàn làm việc: 800 x 800 mmKích thước bàn đẩy: 600 x 400 mmĐường kính lưỡi cưa: 300-350 x 25.4 mmKích thước máy: 1200 x 1050 x 920 mm

Tham khảo một số dòng máy cưa bàn trượt khác tại Quốc Duy

Ngoài dòng máy cưa bàn trượt loại nhỏ, chúng tôi còn sở hữu hệ thống máy gỗ đa dạng với sự góp mặt của: máy cưa bàn trượt 2 lưỡi 3200mm, máy cưa panel bán tự động, máy cưa bàn trượt thông minh cnc hay dòng máy cưa bàn trượt 2 lưỡi được nhập khẩu từ Đài Loan,….

Máy cưa bàn trượt giá rẻ SM 30EC

Xem nhiều hơn tại Hệ thống máy cưa

Thông tin tư vấn báo giá máy cưa bàn trượt mini

Quốc Duy, nơi mang lại các dòng máy chế biến gỗ hiện đại, gia công sản phẩm với năng suất cao. Quốc Duy sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó, với sự có mặt của đội ngũ kỹ thuật, chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách hàng từ hướng dẫn vận hành đến quy trình bảo trì bảo dưỡng máy.

Mọi ý kiến hoặc thắc mắc về máy cưa bàn trượt mini quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau để được hỗ trợ giải đáp nhanh và sớm nhất.

Quý khách cũng có thể đến trực tiếp xưởng sản xuất của chúng tôi tại địa chỉ: 401 Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh để trực tiếp xem quy trình hoạt động của các dòng máy hiện đại nhất hiện nay

Quốc Duy đơn vị cung cấp máy chế biến gỗ tốt nhất trên thị trường hiện nay, chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác và phục vụ quý khách.


Tin liên quan cùng chuyên mục Sản xuất công nghiệp