Máy cưa xương inox f210a – motor mạnh mẽ

Ngày đăng: 7/23/2021 9:57:56 AM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 119
Chi tiết [Mã tin: 3360597] - Cập nhật: 54 phút trước

Cưa các loại xương, thái nhỏ các tảng thịt đông lạnh giờ đây sẽ không còn là điều khó khăn.Nếu như các hộ gia đình, nhưng đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ xử lý xương bằng cách chặt dùng dao, thớt và sức người. Thì tại các đơn vị chế biến công nghiệp quy mô vừa và lớn phương pháp này hoàn toàn được thay thế bằng những máy móc hiện đại. Một trong số đó là máy cưa xương inox F210A hiện đại.


[​IMG]


Đây là dòng máy công nghiệp có mức năng suất cao, hoạt động bền bỉ, tiết kiệm thời gian và công sức chế biến.Sử dụng máy giúp sử lý xương, thịt đông dễ dàng mà khôn cần bày biện nhiều dụng cụ, không cần vệ sinh nhiều lỉnh kỉnh.Hãy tham khảo ngay về dòng máy này.


Tại sao nên sử dụng máy cưa xương inox F210A


Để việc cưa xương trở nên đơn giản không tốn thời gian thì việc lựa chọn những dòng máy chất lượng là cực kỳ cần thiết.


Máy cưa xương F210A là một sản phẩm tiên tiến, được chế biến trên dây chuyền hoạt động hiện đại chất lượng cao. Hình thức mẫu mã máy đẹp, an toàn khi sử dụng rất phù hợp với nhiều không gian bếp mang lại vẻ chuyên nghiệp và hiện đại.


Trên thị trường hiện nay cũng đang có rất nhiều loại máy cưa xương với đủ loại và giá cả nhưng với dòng F210A vẫn được ưu ái.Bời máy cho năng suất cao, động cơ khỏe, chất lượng cưa tốt và mức giá rất phải chăng.


Thông số kỹ thuật của máy cưa xương inox F210A


Model : HBCX F210A


Điện áp : 220V


Công suất : 1100 W


Chất liệu : inox 201


Độ dày inox : 2 mm, bàn cắt 3 mm


Xuất xứ : Trung Quốc


Bảo hành : 12 tháng


Đặc điểm của máy cưa xương inox F210A


Sở hữu động cơ công suất 1100 W, gần gấp đôi máy F120A nên năng suất cũng cao hơn. Động cơ vận hành êm ái, dù là máy to vẫn không bị rung lắc, trong quá trình hoạt động.


Quy cách lưỡi cưa chuẩn với độ dày chỉ 0.5 mm. Cưa mịn khúc xương với đường cắt phẳng, lượng xương vụn rất ít và hạn chế hao hụt nguyên liệu.


Nắp máy cắt cá inox bàn lật F210A dễ dàng tháo mở để quan sát và tháo lưỡi cưa, vệ sinh bên trong máy. Bạn có thể điều chỉnh độ căng của lưỡi cưa bằng cách xoay vặn cần chỉnh ở trên đầu máy.


Sử dụng máy cưa xương đảm bảo an toàn với cần đẩy xương, vừa đưa xương vào cắt, vừa bọc lấy phần lưỡi cưa xương. Thao tác bằng cách tay phải giữ miếng xương, tay trái đẩy cần để đưa xương vào cắt.


Máy có kích thước lớn hơn, cưa được các khúc xương có chiều cao lên tới 22 cm, nhưng để cưa tốt nhất thì bạn nên cưa xương có chiều cao từ cm trở xuống.


Máy được trang bị thêm nút dừng khẩn cấp STOP. Trong quá trình cưa xương, nếu bạn muốn dừng máy thì nhấn núm này, lưỡi cưa tự động chậm dần và dừng lại. Xoay núm theo chiều kim đồng hồ để khởi động lại.


Máy có thiết kế bàn cắt cố định nên khi vệ sinh cần lưu ý cẩn thận không để nước dính vào phần động cơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc


Hotline: 0917791981 – 0983278686


Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn