Máy dán miệng túi thổi phồng

Ngày đăng: 7/30/2021 3:31:16 PM - Lĩnh vực khác - Bắc Ninh - 50
Chi tiết [Mã tin: 3371673] - Cập nhật: 27 phút trước

Khái niệm máy hàn dán miệng túi thổi khí liên tục DBF-1000

Là máy móc, thiết bị mới được tích hợp thêm bộ phận thổi khí trên thân máy, giúp cho túi đựng thành phẩm căng hơn, đẹp mắt hơn. 

Chức năng đăc trưng máy hàn dán miệng túi thổi khí liên tục DBF-1000  

Máy hàn túi thổi khí liên tục tự động: Máy dùng để hàn túi tự động , đóng gói đường hàn trên túi của các loại túi như bim bim, túi đậu phộng, đường hàn rất đẹp ….

- Kim Chí Bảo là công ty đi đầu trong ngành máy chế biến thực phẩm đóng gói tự động. Máy hàn miệng túi tự động là 1 loại máy không thể thiếu trong sản xuất của xưởng sản xuất chế biến thực phẩm!

Máy dán miệng túi thổi khí có giá tốt thích hợp đóng gói nhanh cho các sản phẩm bánh kẹo, thuốc lào, bánh ngọt, khoai chiên… Máy dán miệng túi làm việc theo quy trình thổi khí vào túi xong rồi mới hàn miệng túi.

- Quy trình hoạt động của máy hàn miệng túi thổi khí DBF - 1000 là khi sản phẩm đi qua máy hàn thì không khí được thổi căng vào bên trong sản phẩm xong rồi ngay lập tức cơ chế hàn mép túi được thực hiện ngay sau đó ! Làm sản phẩm phồng to lên giúp bảo quản tốt.

- Mỗi sản phẩm được thổi khí căn phồng lên giúp chống va đập, vỡ nát khi vận chuyển, ngoài ra còn kéo dài thời gian bảo quản lâu hơn đối với một số loại bánh kẹo, thực phẩm như bimbim, đậu phộng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác