Máy đánh bột công nghiệp có thật sự là biện pháp hoàn hảo nhất?

Ngày đăng: 3/23/2022 12:01:07 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 547
Chi tiết [Mã tin: 3728174] - Cập nhật: 19 phút trước


Hiện nay máy nhào bột công nghiệp đã không còn là dòng máy quá xa lạ đối với các nhà hàng hay các xưởng làm bánh lớn nhỏ.

Vậy liệu đây có phải là giải pháp tối ưu nhất không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về dòng máy này nhé!

NỘI DUNG CHÍNH

  1. Máy trộn bột công nghiệp dành cho các cơ sở quy mô lớn
  2. Điểm nổi bật ở máy đánh bột công nghiệp 
  3. Phân loại máy nhào bột đúng cách

Máy đánh bột công nghiệp giúp người làm bánh tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức trong quá trình làm bánh. Khối lượng bột được nhào mỗi mẻ sẽ nhiều hơn so với nhào bằng phương pháp truyền thống, hơn nữa khối bột còn đều, mịn hơn thông thường.

Nếu vẫn chưa có chiếc máy này, thì còn chần chờ gì mà bạn không sở hữu ngay một chiếc máy trộn bột công nghiệp giá rẻ để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của bạn. Còn nếu vẫn còn băn khoăn thì hãy theo dõi bài viết này để tìm hiểu thêm về loại máy này nhé.

Máy trộn bột công nghiệp

  1. Máy trộn bột công nghiệp dành cho các cơ sở quy mô lớn

Đối với các cơ sở làm bánh lớn thì nhu cầu về trộn bột lúc nào cũng cao hơn so với thông thường. Chính vì thế việc chọn lựa một chiếc máy trộn bột công nghiệp có công suất lớn, càng trộn mạnh mẽ là một điều thật sự cần thiết.

Việc trộn bột bằng máy không chỉ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mà còn mang lại hiệu quả trộn bột tối ưu nhất.

Vừa tối ưu thời gian sản xuất, dòng máy này còn cho ra những khối bột to, đều, mịn, đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất của người thợ làm bánh.

2. Điểm nổi bật ở máy đánh bột công nghiệp 

2.1 Tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất lao động

Máy đánh bột sẽ là lời giải cho bài toán về năng suất, khi mỗi mẻ trộn có thể trộn được khối lượng bột gấp rất nhiều lần so với phương pháp trộn truyền thống.

Khoảng thời gian mà bạn tiết kiệm được khi sử dụng máy đánh bột sẽ dành để làm những công việc khác, điều này sẽ giúp cho quá trình làm bánh được đẩy nhanh tiến độ hơn.

Hoàn thành nhanh chóng công việc không có nghĩa là chất lượng sẽ bị hạ thấp xuống, mà ngược lại thì chất lượng bột đánh ra sẽ đáp ứng được các yêu cầu của người làm bánh, kể cả những yêu cầu khắt khe nhất.

2.2 Máy đánh bột công nghiệp có công dụng đa năng

Chỉ với 1 chiếc máy trộn bột công nghiệp bạn đã có thể tạo ra được nhiều loại bánh khác nhau vì trong 1 chiếc máy đánh bột công nghiệp sẽ có 3 loại càng đánh khác nhau.

Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể tạo ra cho mình những mẻ bột đạt yêu cầu để làm được đa dạng các loại bánh khác nhau.

Công dụng máy trộn bột

2.3. Công suất lớn, đánh bột siêu đều mịn 

Đa số các dòng máy trộn bột công nghiệp đều có công suất từ 600W trở lên vì nếu như công suất nhỏ hơn sẽ gây cản trở trong quá trình làm việc tại các xưởng làm bánh lớn.

Đối với những dòng máy có công suất lớn như này thì mỗi ngày bạn có thể trộn đến hàng chục mẻ bột, vừa nhanh chóng mà chất lượng lại vừa đạt yêu cầu một cách tuyệt đối nhất.

2.4 Đa dạng các loại càng trộn

Tùy vào yêu cầu của từng loại bánh mà người sử dụng sẽ thay thế vào máy loại càng đánh phù hợp.

- Càng g: có tốc độ đánh cao, chuyên dùng để đánh bông xốp các loại lòng đỏ, lòng trắng trứng, các loại bơ, các loại dung dịch dạng lỏng với độ đậm đặc ít. Thời gian sử dụng liên tục tối đa là 15 phút cho mỗi lần đánh.

- Càng móc câu: đây là dạng càng có tốc độ đánh thấp nhất, chuyên dùng để nhồi bột và gia vị, trộn nhân bánh và các loại nguyên liệu dạng thô, giúp rút ngắn nhiều công đoạn hơn so với quá trình nhồi bằng tay thủ công.

- Càng chân vịt: đây là dạng càng đánh có tốc độ trung bình, chuyên dùng để đánh các loại nguyên liệu làm bánh ngọt, bánh quy, … thời gian đánh tối đa của dạng càng này là 20 phút cho mỗi mẻ bột.


>> Xem thêm: Đặc điểm nổi bật ở máy trộn bột công nghiệp mà bạn nên biết

link

3. Phân loại máy nhào bột đúng cách

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại máy đánh bột với công suất, kiểu dáng và mục đích sử dụng khác nhau như:

- Máy trộn bột mì: đây là dòng máy được chế tạo hoàn toàn từ chất liệu inox sáng bóng, hạn chế tối đa rỉ sét, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đặc điểm nổi bật ở dòng máy này đó chính là cấu tạo gồm 2 motor: gồm 1 motor càng đánh và 1 motor của cối trộn.

- Máy trộn bột đánh trứng: dòng máy này được sử dụng với mục đích chính là đánh các loại kem tươi, đánh bông trứng, trộn bột loãng, nhồi các loại nguyên liệu dạng thô, nhân bánh, …

- Máy trộn bột nằm ngang: Đây là dòng máy chuyên sử dụng để trộn hỗn hợp bột khô hoặc dùng để quết giò chả, chả cá cho giòn dai. 

Khách hàng có thể lựa chọn từ máy 10kg, 20kg, 30kg cho đến 50kg. Lòng máy sẽ có các cánh đảo để trộn, quết nguyên liệu đều nhau, máy có thể lật nghiêng để lấy thành phẩm ra dễ dàng hơn.

Máy nhào bột

Tổng kết:

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy trộn bột công nghiệp mà M5s muốn gửi đến quý khách hàng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn.

Nếu còn có thắc mắc gì về sản phẩm quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua số Hotline để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc ngay nhé!


Xem thêm bài viết:

https://www.preceden.com/timelines/847332

https://thietbim5s.seesaa.net/article/491907623.html?1664510299

https://thietbim5svn.blogspot.com/2022/10/top-3-may-tron-bot-gia-inh-ban-chay.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp