Máy đo clo tự do hanna hi96738

Ngày đăng: 11/16/2020 10:31:17 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 71
Chi tiết [Mã tin: 3125390] - Cập nhật: 17 phút trước

Máy đo oxy hòa tan HI96738 là sản phẩm có khá nhiều người dùng đặt mua nhất trong thời gian gần đây để rà soát chất lượng nguồn nước. Tại sao trang bị lại được bình chọn cao, hãy cùng maydochuyendung.com phân tích về sản phẩm này.

Nằm trong hãng vật tư Hanna, máy đo oxy hòa tan HI96738 đang là sản phẩm được cả giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về tính năng có ích trong quản lý, theo dõi, bình chọn lượng oxy hòa tan trong nước để có điều chỉnh sao cho hợp lý.

Máy đo oxy hòa tan HI96738 được phần mềm rộng rãi

Hanna HI96738 là máy đo oxy hòa tan Bởi. Máy được sử dụng để xác định lượng oxy hòa tan trong nước. Đây là một trong số các tiêu chí ảnh hưởng đến sự đàm luận chất của các sinh vật trong hệ thống thủy sinh.

Máy Quang Đo Clo Dioxit HI96738

Trong nuôi trồng thủy sản, oxy hòa tan là 1 trong những chỉ số quan trọng của chất lượng nguồn nước. Đa phần những loài yêu cầu nồng độ tối thiểu là 3 mg/L (ppm) oxy hòa tan, nhưng nồng độ 8-10 mg/L (ppm) là thích hợp hơn.

Máy được thiết kế văn minh, thuận tiện sử dụng

Máy đo oxy hòa tan Hanna HI96738 chính hãng được thiết kế khá nhỏ gọn, không khó ở dạng cầm tay, chắc chắn nên có tính linh hoạt cao. Điều này tạo điều kiện cho máy áp dụng được trong khoảng không gian rộng, không khó di chuyển.

Vỏ máy được làm bởi nhựa cao cấp có bản lĩnh chịu nước, giúp bảo vệ máy tránh ảnh hưởng hình thức. Nhờ vào đặc điểm này giúp cho máy có độ bền, tuổi thọ cao hơn.

Hanna HI96738 có rất nhiều công dụng nổi trội

Là máy kiểm tra chất lượng nước an toàn, đúng đắn, máy Hanna HI96738 được thiết kế dễ dàng với màn hình hiển thị rõ ràng giúp quý khách dễ dàng đọc kết quả chỉ sau vài giây. Bổ sung đấy, Hanna HI96738 còn được tích hợp tính năng tự động tắt máy sau 10 phút giúp tiết kiệm pin và che chở máy.

Bên cạnh đó máy còn có chức năng công bố lỗi trên màn hình để cảnh báo các tình trạng như: không có nắp, zero cao, hay chuẩn quá không cao.

Nhờ vào các tác dụng này đã tạo điều kiện cho máy đo oxy hòa tan Vì Hanna HI96738 chóng vánh thu được niềm tin, đón nhân của người sử dụng. Điều này được chứng minh lúc lượng khách đặt mua mặt hàng ngày càng nhiều.

Máy Hanna HI96738 ứng dụng rất nhiều công nghệ văn minh

Điều khiến máy Hanna HI96738 được nhiều người bình chọn cao chính ở công nghệ mà máy có. Máy sở hữu hệ thống quang học tiên tiến với cách thức chuẩn để quản lý nước và cách thức Winkler để đo nồng độ oxy hòa tan.

Máy Hanna HI96738 sở hữu hệ thống khóa cuvet và công nghệ CAL Check™ độc quyền theo tiêu chuẩn NIST để xác nhận và hiệu chuẩn máy đo. Thêm vào đó là công nghệ lưu trữ dữ liệu GLP giúp người tiêu dùng xem lại thông tin cụ thể thời giờ hiệu chuẩn sau cùng.

Xem Thêm:

>>> Máy đo clo chính hãng:https://dienmaycokhi.vn/may-do-clo.html

>>> Thiết bị đo clo dư cầm tay:https://dienmaycokhi.vn/may-do-clo-du-hanna-extech-martini-va-san-pham-noi-bat-cua-chung

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp