Máy đo độ chói và màu nguồn sáng của konika

Ngày đăng: 10/24/2021 11:42:30 PM - Cơ khí chế tạo - Toàn Quốc - 112
Chi tiết [Mã tin: 3489811] - Cập nhật: 43 phút trước

1. Sản phẩm máy đo độ chói :

Máy đo độ chói  là các thiết bị đo độ chói trọng lượng nhẹ nhỏ gọn và chạy bằng pin cho phép đo các điều kiện độ chói trong phạm vi rộng. Đây là một sản phẩm máy đo độ chói mới của KONICA MINOLTA , kế thừa các tính năng ưu việt có thêm nhiều tính năng cải tiến và khả năng sử dụng. Các thiết bị thế hệ tiếp theo này tăng phạm vi đo tăng và cái thiện độ tương quan V (λ) (đường kính tương phản ánh sáng tương đối của C IE).

Để cung cấp độ chính xác nhất về độ chói,tiêu chí quang phổ tương đối của dụng cụ đo  phải phù hợp với độ nhạy của mắt người, như được biểu diễn bởi hiệu suất quang phổ CIE V (λ). Cùng với khả năng sử dụng được cải tiến, các sản phẩm máy đo độ chói có sự cải thiện về tương quan với V (λ) và phạm vi đo được cải thiện đáng kể lên đến 999.900 cd / m2 (LS-150) và 9,999,000 cd / m2 (LS-160).


2 .Một số máy đo độ chói nổi bật của Prochem :

- Các mẫu máy được bán chạy của Prochem Hà Nội :

  • Máy Đo Độ Chói T-10A/T10-MA 
  • Máy Đo Độ Chói Và Màu Nguồn Sáng CS-150/160 
  • Máy đo độ chói LS-150/LS16


Sản phẩm máy đo độ chói 

3. Máy đo độ chói của Prochem Hà Nội lựa chọn của bạn :

-Trên thị trường hiện nay thì các sản phẩm nhái có rất nhiều mẫu mã mới đa dạng , hiện đại dễ dàng đánh lừa người tiêu dùng . Vì vậy , khách hàng cần phải lựa chọn những cở sở cung cấp uy tín tránh trường hợp mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng .

- Công ty TNHH Công Nghệ Prochem (Hà Nội ) thuộc tập đoàn Prochem – là nơi chuyên cung cấp các loại thiết bị đo lường , kiểm thử hàng đầu từ các hãng sản xuất lớn trên thế giới tại Việt Nam . Chúng tôi chính là chuyên gia và sự lựa chọn hàng đầu của bạn về các thiết bị đo . Prochem luôn đề cao tinh thần luôn luôn cải thiện cả về chất lượng của thiết bị cũng như dịch vụ. Hãy để chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Cơ khí chế tạo