Máy đo khoảng cách bosch glm 30 và glm 40

Ngày đăng: 5/24/2023 9:20:13 AM - Các loại đồ khác - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 4661759] - Cập nhật: 33 phút trước

Nếu bạn đang phân vân giữa việc chọn mua Bosch GLM 30 và GLM 40 thì có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết điểm giống và khác nhau giữa hai dòng sản phẩm cũng như dòng xác định xem dòng máy nào chiếm nhiều ưu thế hơn nhé!


Điểm giống nhau giữa Bosch GLM 30 và Bosch GLM 40

Thiết kế

Cầm trên tay hai chiếc máy đo khoảng cách Bosch là GLM 30 và GLM 40, bạn sẽ thấy hai sản phẩm này có thiết kế khá tương đồng nhau. Cả hai máy đều có kiểu dáng gọn nhẹ. Cùng sở hữu trọng lượng 0.1kg nên hai máy đều rất thuận tiện cho người dùng khi cần mang theo đến các khu vực cần làm việc khác nhau.


Điểm chung khác trong thiết kế của hai dòng sản phẩm này chính là chúng đều sử dụng loại màn hình LCD rộng có độ phân giải cao. Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng đọc các giá trị đo dễ dàng hơn, ngay cả khi đang làm việc ngoài trời trong điều kiện ánh sáng mạnh.


Độ bền

Do cùng là sản phẩm của Bosch nên hai máy đo khoảng cách này đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu. Chính vì vậy mà mức độ hoàn thiện của sản phẩm rất cao.


Ngoài ra, các vật liệu chế tạo nên máy cũng đều là hàng cao cấp đã được tuyển chọn và xử lý kỹ lưỡng, đảm bảo cho thiết bị có khả năng chống va đập tốt, chống bụi và nước hiệu quả để có thể thích ứng nhanh nhạy với các điều kiện làm việc khác nhau tối ưu nhất.


Độ chính xác của phép đo

Đối với máy đo khoảng cách, độ chính xác là một yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quyết định của người mua hàng. Trong trường hợp máy đo khoảng cách GLM 30 và GLM 40 thì cả hai đều có độ chính xác tương đương nhau là ± 2 mm.


Đương nhiên, giá trị chính xác này sẽ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như cách sử dụng, điều kiện và môi trường sử dụng,…


Chức năng phụ đi kèm

Cả Bosch GLM 30 và GLM 40 đều được trang bị chức năng tự động ngắt, cho phép thiết bị tự động tắt trong vòng 5 phút nếu không hoạt động để tiết kiệm năng lượng hơn.


Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng lưu trữ dữ liệu đo. Bosch GLM 30 và Bosch GLM 40 đều có thể lưu trữ được 10 dữ liệu đo gần nhất để giúp người dùng thuận tiện hơn khi cần xem lại kết quả, tiến hành tính toán, làm báo cáo,… Thêm vào đó, hai máy cũng có thể tính tổng trực tiếp tại thiết bị đo, nhờ đó mà tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng.


Điểm khác nhau giữa GLM 30 và Bosch GLM 40

Điểm khác nhau lớn nhất giữa Bosch GLM 30 và Bosch GLM 40 là về khoảng cách đo. Máy đo khoảng cách GLM 30 có thể thực hiện đo khoảng cách trong phạm vi 30m còn Bosch GLM 40 lại có thể đo được khoảng cách lên tới 40m. Vậy nên, về mặt này thì GLM 40 sở hữu khả năng làm việc tốt hơn.


Tuy nhiên, có một lưu ý bạn cần phải ghi nhớ là phạm vi đo của máy được đề cập đến ở đây là phạm vi đo trong điều kiện lý tưởng. Trong điều kiện thời tiết xấu (nhiều sương, nhiều khói bụi, nắng gắt,…) thì phạm vi đo này có thể bị ảnh hưởng.


Hy vọng rằng thông qua phần so sánh giữa Bosch GLM 30 và GLM 40 ở trên, các bạn đã biết máy đo khoảng cách nào tốt hơn và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Nguồn tham khảo: https://thongtinkythuat.com/so-sanh-2-may-do-khoang-cach-bosch-glm-30-va-glm-40/

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác