Máy đo nồng độ cồn xiaomi

Ngày đăng: 7/26/2021 2:03:19 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 107
Chi tiết [Mã tin: 3365520] - Cập nhật: 45 phút trước

Máy đo nồng độ cồn Xiaomi Lydsto – Máy rà soát nồng độ cồn mini cho lái xe

Đã uống bia rượu thì ko nên lái xe mà bạn đã trót chén chú chén anh có các chiến hữu thì phải ngó ngay qua em này để xem với an toàn không nhé. máy đo nồng độ cồn giá rẻ Xiaomi Lydsto – kiểm tra nồng độ cồn mini sẽ giúp cho bạn khiến cho chủ cuộc vui 1 cách thức tiện dụng.

mẫu mã sáng tạo, nhỏ gọn

Máy đo nồng độ cồn Xiaomi Lydsto sở hữu kích thước chỉ 112 x 61 x 29mm, nằm gọn trong lòng bàn tay giúp bạn dễ dàng có theo bất cứ đâu. May cũng tặng thêm người dùng một mẫu túi nhỏ để bạn giữu vệ sinh cho máy. Bề ngoài vòi thổi khí biệt lập mang 5 đầu thay giúp bạn tránh được những bệnh lây qua tuyến đường nước bọt lúc muốn cho người khác sử dụng hay việc lớn mạnh của vi khuẩn lúc tiêu dùng lâu ngày. Máy đo nồng độ cồn Xiaomi Lydsto mang sẵn pin đi kèm và với thể tiêu dùng liên tiếp đến 80 lần. Bên cạnh đó, quạt để bàn xiaomi cũng là công cụ khử mùi hiệu quả.


Thao tác thuận lợi

Việc bằng máy để đo các chỉ số rất mau chóng khi máy đo nồng độ cồn Xiaomi Lydsto chỉ sử dụng 1 nút bấm. Bạn chỉ cần đưa mồm vào đầu thổi khí của máy kiểm tra nồng độ cồn rồi bấm máy, tức thì kết quả sẽ được hiển thị rõ ràng phê chuẩn màn hình LCD. Tham số sở hữu đến 3 tổ chức đo được chuyển đổi linh động giúp người dùng tiện dụng Nhìn vào và đọc số liệu đo rõ ràng hơn. Không những thế, máy còn sở hữu khả năng tự động ghi nhớ công ty mặc định trong trường hợp ko bị ngắt điện. Trong đó, dụng cụ làm vườn là phương tiện thiết yếu trong gia đình bạn.


Cảm biến đo chóng vánh, chuẩn xác

Máy rà soát nồng độ cồn Lydsto dùng cảm biến bán dẫn mang độ nhạy cao, cho tốc độ đo nhanh với dữ liệu đo chính xác. Đồ vật giúp lọc những tạp chất khác và chỉ giữ lại hàm lượng cồn với trong khí thở. Máy đo sẽ hiển thị cảnh báo mức nguy hiểm tương ứng tùy theo nộng độ cồn vượt mức dừng nào, phối hợp sở hữu âm thanh “bíp” để khách hàng biết rằng việc tài xế là bị cấm.


Lưu ý:

cách sử dụng: Thường sau khi uống khoảng 20 phút thì cồn mới bắt đầu ngấm và đo. Bật máy 15s cho máy khởi động, sau đấy lúc máy hiện blow thì thổi trong khoảng 3-5s.

Bộ sản phẩm gồm:

  • Máy đo nồng đọ cồn
  • Pin x 3
  • Đầu đo x 5
  • Túi chứa

Xem thêm những món đồ chơi công nghệ độc lạ tại Ruby.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác