Máy đọc mã vạch không dây và lợi ích khi sử dụng

Ngày đăng: 1/18/2022 4:04:45 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 3632071] - Cập nhật: 15 phút trước

Máy đọc mã vạch không dây và lợi ích khi sử dụng

Máy đọc mã vạch không dây là thiết bị đọc mã vạch có thiết kế dạng cầm tay kết nối với máy chủ, chân đế máy bằng sóng vô tuyến không dây Bluetooth hoặc wifi để truyền dữ liệu đã quét được mà không cần thông qua dây dẫn. Máy đọc mã vạch không dây là thiết bị mang lại hiệu quả quét mã di động, cho phép người dùng ứng dụng trong những hoạt động khác nhau.

link

Lợi ích khi sử dụng máy đọc mã vạch không dây

·        Di chuyển tự do, phạm vi rộng

Phạm vi kết nối và truyền tải dữ liệu của sóng vô tuyến không dây từ 10 đến 80 mét tùy thuộc vào tần số của từng thiết bị. Do đó, cho phép người dùng sử dụng máy quét mã vạch không dây di chuyển tự do và quét mã mà không bị vướng bận bởi dây dẫn.

·        Tiết kiệm chi phí vận hành

Máy quét mã vạch không dây sẽ giúp giảm chi phí lao động và tăng hiệu quả làm việc của người lao động. Trong khi quét, nhân viên di chuyển từ mục này sang mục tiếp theo một cách nhanh chóng mà không lãng phí thời gian của họ.

·        Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Tại các quầy thanh toán, nhân viên sử dụng máy đọc mã vạch không dây sẽ tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Với sự trợ giúp từ thiết bị này thao tác vừa nhanh chóng, hình ảnh gọn gàng lại làm giảm áp lực vô hình cho nhân viên.

·        Dễ sử dụng, an toàn

Máy đọc mã không dây được thiết kế thân thiện với người dùng. Vì không có dây sẽ dễ dàng di chuyển máy đọc mà nhân viên không cần phải mất nhiều công sức để quét các sản phẩm cồng kềnh.

Đặc biệt, máy đọc mã không dây còn an toàn hơn nhiều so với máy đọc có dây. Đôi khi mất điện do giông bão hay đột ngột sẽ không cản trở việc thu thập dữ liệu. Máy quét không dây hoạt động bằng pin với bộ nhớ tạm có thể chứa được thông tin trong một khoảng thời gian nhất định,

·        Thay thế máy kiểm kho hiệu quả

Với khả năng quét mã di động của mình, máy quét mã vạch không dây hoàn toàn có thể được sử dụng như một chiếc máy kiểm kho có quy mô nhỏ. Lúc này các số liệu, báo cáo và xử lý kết quả sẽ được máy chủ kết nối với thiết bị thực hiện.

·        Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp làm việc ở mọi lĩnh vực

Các dòng máy quét mã vạch bluetooth đều được thiết kế với hình dáng gọn nhẹ, đơn giản, vô cùng thuận tiện cho việc vận hành mà không lo bị mỏi khi cầm nắm quá lâu phù hợp cho mọi lĩnh vực, ngành nghề.

 Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH thương mại & dịch vụ tổng hợp Tân Hưng Hà

Địa chỉ: Số 302 - Phú Viên - Bồ Đề - Long Biên - TP Hà Nội

Hotline: 090.1111.866

Email: salesteam@tanhungha.com.vn

Website: tanhungha.com.vn

Máy đọc mã vạch, máy quét mã vạch không dây, máy đọc mã vạch bluetooth, máy quét cầm tay, máy đọc mã vạch chính hãng,

link


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác