Máy đóng gói định lượng - dựa trên nguyên lý cảm ứng điện tử tự động

Ngày đăng: 12/24/2021 2:13:28 PM - Cơ khí chế tạo - Toàn Quốc - 117
Chi tiết [Mã tin: 3593110] - Cập nhật: 52 phút trước

Định lượng sản phẩm là được coi là bước quan trọng vì sau khi quá trình đóng gói hoàn thành xem sản phẩm có sự đồng nhất không, mẫu mã có đẹp mắt không?

So với lúc trước đóng gói bằng tay thì chất lượng sản phẩm không được vệ sinh, mẫu mà không được đẹp mắt, đôi lúc định lượng không như ta mong muốn,…

Máy đóng gói định lượng cho đáp ứng được tất cả các bước một cách nhanh chóng và thuận tiện. Các mẫu mã ngày càng được cải tiến, chất lượng bên trong không còn phải lo lắng về độ an toàn vệ sinh thực phẩm,….

Trên thị trường hiện naym có rất nhiều các loại máy đóng gói định lượng khác nhau về kích thước, giá thành, năng lực sản xuất, công sức làm việc,… cho nên thông qua bài viết dưới chúng tôi – Máy đóng gói An Thành xin giới thiệu sơ lược các loại máy khác nhau để các bạn có thể lựa chọn và nếu muốn rõ hơn hãy liên lạc với chúng tôi nhé!

Phương pháp sản xuất của máy đóng gói định lượng:

Hiện nay, các sản phẩm dạng bột hạt thường được đóng gói và định lượng theo 3 phương pháp: định lượng bằng động cơ trục vít, định lượng bằng loadcell và định lượng bằng phểu cơ khí

Định lượng bằng động cơ trục vít:

– Phương pháp định lượng này sử dụng loại động cơ step motor đặc biệt, kết hợp với cơ cấu cơ khí có khả năng nén bột nguyên liệu. Đồng thời hệ thống sử dụng bộ lập trình để xuất xung điều khiển motor với số vòng quay và tốc độ được tính toán phù hợp với trọng lượng sản phẩm yêu cầu.

Định lượng bằng loadcell:

– Phương pháp định lượng này sử dụng cơ cấu chiết rót 1 cuộn hút từ tạo rung thùng đựng nguyên liệu, để nguyên liệu rớt xuống phễu cân định lượng. Khi cân đủ trọng lượng, hệ thống sẽ tự động ngắt rung. Nguyên liệu lúc này sẽ được chuyển đến túi bao bì và tiếp tục quy trình đóng gói, ép cắt thành phẩm.

– Phương pháp này phù hợp với các loại nguyên liệu bột, bột mịn hay dạng bột như dược liệu đông y, các loại bột ngũ cốc, gia vị,… nhờ khả năng định lượng với độ chuẩn xác cao.

Định lượng bằng phểu cơ khí:

– Phương pháp này sử dụng cơ cấu cơ khí gồm 1 phễu lớn đựng nguyên liệu và các phễu nhỏ trên mâm quay. Nguyên liệu được đưa vào các phễu nhỏ và được căn chỉnh trọng lượng bằng tay quay nâng hạ chiều cao theo cơ chế giảm chiều cao để tăng trọng lượng và tăng chiều cao để giảm trọng lượng.

– Phương pháp này thích hợp với các loại máy đóng gói sản phẩm với nguyên liệu thô như trà túi lọc, linh phụ kiện điện tử, dụng cụ, thiết bị y tế,… vì khả năng định lượng tương đối.

Lợi ích khi sử dụng máy đóng gói định lượng:

  • Chi phí đầu tư thấp
  • Nâng cao năng suất sản xuất
  • Giảm chi phí nhân công đóng gói
  • Giảm thời gian đóng gói
  • Nâng cao chất lượng sản phẩm
  • Bao bì đẹp
  • Hợp vệ sinh an toàn thực phẩm

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ – AN THÀNH

Địa chỉ: 47/80 Ao Đôi, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

Email: anthanhsale01@gmail.com

Điện thoại: 0903103922

Hotline: 0906312325

Websitehttps://www.packvn.com/ – https://maydonggoi.vip/

Facebookhttps://www.facebook.com/maydonggoianthanh

Pinterest: https://www.pinterest.com/donggoianthanh/_saved/

Instagram: https://www.instagram.com/maydonggoianthanh/

Twitter: https://twitter.com/donggoianthanh

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/may-dong-goi-bao-bi-an-thanh/

Youtube: Máy đóng gói An Thành – YouTube

Tin liên quan cùng chuyên mục Cơ khí chế tạo