Máy đóng gói trà túi lọc có tem chỉ - chính hãng

Ngày đăng: 7/7/2021 9:36:20 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 116
Chi tiết [Mã tin: 3334615] - Cập nhật: 11 phút trước

Các sãn phẩm ngày nay đều được “biến hóa” sao cho phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.Để có thể tiếp cận được họ và làm cho họ thích sản phẩm của mình. Đối với trà cũng vậy, thay vì pha trà theo cách truyền thống để vừa nhân nhi, thư giãn. Thì ngày nay người ta chế tạo ra sản phẩm trà túi lọc phục vụ cho những người bận rộn nhưng vẫn thích thưởng thức trà. Mục tiêu của sản phẩm này là những người hiện đại, giới trẻ, dân văn phòng,…Sự ra đời của loại trà này cho đến nay đã rất được ưa chuộng và phổ biến bởi phù hợp với nhiều người.Để có thành phẩm là những túi trà nhỏ xinh tiện lợi đó, các nhà sản xuất đã đưa dòng máy đóng gói trà túi lọc có team chỉ tham gia vào dây chuyền sản xuất của mình.


[​IMG]


Thiết bị đóng gói trà túi lọc chuyên nghiệp có tem chỉ được các nhà máy, đơn vị chế biến trà quy mô lớn đưa vào sử dụng và mang lại hiệu quả cao.Chỉ cần một chiếc máy, bạn đã sở hữu cho mình dây chuyền làm trà công phu và chất lượng. Mà không cần sự tham gia của nhiều nhân lực lao động, máy có thiết kế nhìn thì cầu kỳ nhưng sử dụng rất dễ dàng chỉ cần lên thông số. Máy sẽ hoạt động theo thông số được thiết lập sẵn cho ra thành phẩm như mong muốn, chất lượng và tính thẩm mỹ cao. một sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc. Máy này có thể tự động hoàn toàn tự động các khâu tạo túi, đổ liệu, định lượng, hàn kín. Cấp chỉ, dán nhãn, cắt chỉ, đếm,.v.v.


Thông số kỹ thuật của máy đóng gói trà túi lọc có tem chỉ:


Model: MDGTCTCHB12


Điện áp: AC 220V/50HZ


Công suất: 1.6 KW


Năng suất: 20-60 túi/phút


Kích thước túi sau đóng gói: 60-75 x 55-70 (mm)


Kích thước tem sau đóng gói: 20 x 25 (mm)


Phạm vi định lượng: 1.5-5 g


Kích thước máy: 850 x 950 x 1700 (mm)


Trọng lượng máy: 320 kg


Bảo hành: 12 tháng


Cơ chế hoạt động của máy cực đơn giản, cung cấp nguyên liệu, cài đặt theo ý muốn, sau đó vận hành. Máy có thể điều chỉnh được kích thước cũng như trọng lượng của túi trà lọc… Các sản phẩm sử dụng giấy lọc nhúng tan trong nước để đóng gói hay còn gọi là màng trà. Máy sử dụng động cơ bước, thiết lập chiều dài túi thuận tiện và chính xác.Hiển thị chữ số trên màn hình, điều chỉnh thuận tiện, tự động hóa cao.Vỏ máy và phần tiếp xúc nguyên liệu được chế tạo bằng inox.Tất cả các chi tiết tiếp xúc trực tiếp với các sản phẩm được làm bằng thép không gỉ, phù hợp tiêu chuẩn vệ sinh.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc


Hotline: 0917791981 – 0983278686


Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng