Máy đùn xúc xích quay tay 10l – 4 phễu đùn

Ngày đăng: 7/10/2021 8:45:36 AM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 122
Chi tiết [Mã tin: 3340313] - Cập nhật: 53 phút trước

Những cơ sở chế biến xúc xích hiện nay không thể thiết những thiết bị chế biến công nghiệp phụ vụ cho nhu cầu sản xuất của mình. Nhờ có máy móc mà con người không cần tốn nhiều công sức để tham gia lao động. Bên cạnh đó chỉ còn là hoạt động hỗ trợ và điều khiển máy móc để có thể đạt được năng suất như mong muốn.Trong ngành chế tạo xúc xích, không thể không kể đến những chiếc máy đùn thông dụng. Hôm nay, bài viết muốn chia sẻ đến bạn dòng máy đùn xúc xích quay tay 10L.


[​IMG]


Đây là loại máy móc rất phù hợp với những mô hình kinh doanh vừa và nhỏ.Công suất đùn tối đa của máy là 7 kg/mẻ. Sử dụng máy giúp người lao động không cần đùn tay như phương pháp thủ công thông thường. Tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy này nhé.


Thiết kế máy hiện đại, có cấu trúc như những loại máy đùn quay tay khác nhau về thông số kỹ thuật. 3 bộ phận giúp máy hoạt động tốt là Pit tong, bánh răng lớn, bánh răng nhỏ. Người dùng có thể điều khiển tốc độ quay của máy tủy thuộc vào việc nâng (nhanh) và đùn (chậm). Máy 10l có khả năng đùn tối đa 7kg/ mẻ, như vậy một ngày có thể đùn được rấ nhiều xúc xích. Hệ thống 4 ống đùn đi kèm giúp việc đùn linh động, thuận tiện theo nhu cầu to nhỏ của khách hàng. 4 Phễu đùn nay có kích thước 15, 20, 30, 35mm, đây là những kích thước phổ biến và thông dụng được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay.


Cấu tạo máy được làm từ chất liệu inox bền, đẹp, an toàn vệ sinh thực phẩm và dễ lau chùi. 4 ống đùn cũng được làm từ inox, đặc điểm không gỉ sét và luôn sáng bóng.


Thông số kỹ thuật của máy đùn xúc xích quay tay 10L


Model : TV-10L


Dung tích : 10 Lit


Cỡ đầu đùn : 15- 20- 30- 35mm


Trọng lượng : 30 Kg


Kích thước : 750x 470x 405mm


Chất liệu chính : Inox


Bảo hành : 12 tháng


Cách sử dụng máy đùn xúc xích quay tay 10L:


Nên vệ sinh, rửa sạch các bộ phận tiếp xúc với thịt trước khi đùn.Chọn loại ống phù hợp với kích cỡ xúc xích mà bạn muốn đùn ra, sau đó lắp vào máy.


Lắp tay cầm vào đai ốc trên cùng để tốc độ quay nhanh hơn, do có bánh răng lớn hơn. Quay tay cầm theo chiều ngược chiều kim đồng hồ để nâng pitton lên hết cỡ. Sau đó tháo ống chứa thịt ra khỏi máy.


Cho thịt xay đã trộn gia vị vào ống chứa thịt và lắp ống vào trụ máy.Điều chỉnh sao cho pitton nằm trong ống chứa thịt.


Lắp lại tay cầm vào đai ốc phía dưới có bánh răng nhỏ hơn, tốc độ quay sẽ chậm hơn. Quay tay cầm theo chiều kim đồng hồ.


Quay chậm để thịt được đùn vào phần vỏ xúc xích được đều, không bị hở. Quay cho đến khi hết thịt trong ống


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc


Hotline: 0917791981 – 0983278686


Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn