Máy giặt hấp sấy lg styler s3rf

Ngày đăng: 6/11/2020 11:42:36 AM - Đồ điện gia dụng - Hà Nội - 186
Chi tiết [Mã tin: 2989674] - Cập nhật: 38 phút trước

Đặc điểm nổi bật

Giặt thông minh bằng hơi nước, phù hợp trang phục sang trọng: vest, đầm dạ hội…

Chăm sóc quần áo tốt hơn với công nghệ TrueSteam độc quyền

Loại bỏ nếp nhăn và mùi khó chịu với chế độ Refresh

Diệt khuẩn, giảm tác nhân gây dị ứng

Ngăn ngừa quần áo bị co rút, hư hỏng

Giữ không gian nhà bạn luôn thoáng mát với tính năng hút ẩm

Chăm sóc ly quần với chế độ Paint Creases Care

Theo dõi quá trình giặt qua điện thoại kết nối Wifi

Tổng quan sản phẩm

may giat hap say

Hiện nay với nền công nghiệp phát triển khoa học kỹ thuật ngày càng hiện đại nhu cầu đời sống của con người tăng lên. Những sản phẩm với công nghệ cao hiện đại thông minh là những sản phẩm được săn đón trong tương lai. Trên thị trường hiện nay sản phẩm máy giặt hấp sấy LG Styler S3RF đang được người tiêu dùng săn đón thay vì tiếp tục sử dụng những chiếc máy giặt truyền thống. Chiếc máy giặt này đi ngược lại với quy tắc giặt thông thường : không hóa chất, bột giặt không giặt nước mà quần áo vẫn sạch sẽ thơm tho. Đó là chiếc mày giặt sấy thông minh LG Styler S3RF của hãng LG.

LG Styler S3RF có thiết kế thanh lịch, độc đáo với hình dáng một chiếc tủ quần áo

may giat hap say

Máy giặt khô LG Styler S3RF không những là dòng sản phẩm cao cấp thông minh được nhiều người săn đón. Chiếc máy này còn được người tiêu dùng đánh giá cao về kiểu dáng vô cùng độc đáo với hình dáng một chiếc tủ quần áo. Với chất liệu máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện vô cùng hiện đại và an toàn. Chất liệu nắp máy là kính chịu lực công nghệ cao sáng bóng. Chiếc máy được khoác lên chiếc áo màu đen huyền sang trọng lịch lãm tạo điểm nhấn cho không gian của căn phòng. Với chiều cao 5 cm, chiều rộng 44.5 cm và hình dáng là một chiếc tủ quần giúp bạn có thể đặt ở mọi vị trí trong không gian nội thất gia đình bạn.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc

may giat hap say

Nhắc đến Hàn Quốc chúng ta không còn xa lạ gì nữa đây là một nước có nền du lịch phát triển với rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Bên cạnh đó nền công nghiệp phát triền với rất nhiều công trình khoa học tiên tiến, nhiều sản phẩm chất lượng cao thông minh. Những sản phẩm có xuất xứ đến từ Hàn Quốc luôn chiếm chọn được sự tin tưởng của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Bởi thiết kế mẫu mã đa dạng phóng phú giá thành hợp lý chất lượng cao dịch vụ cực tốt.

Trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm đến từng đồng

Chiếc máy giặt khô máy giặt Inverter hấp sấy LG Styler S3RF được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến thông minh. Với công nghệ này giúp trong quá trình hoạt động máy trở nên êm ái tiết kiệm được khá nhiều tiền điện hàng tháng cho bạn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng