Máy giặt hấp sấy lg styler s5bb

Ngày đăng: 7/1/2020 1:54:09 PM - Đồ điện gia dụng - Long An - 146
Chi tiết [Mã tin: 3008333] - Cập nhật: 55 phút trước

Dòng sản phẩm máy giặt sấy hơi cao cấp của LG đang chiếm được cảm tình đông đảo của người tiêu dùng bằng sự hiệu quả trong việc làm sạch và là phẳng quần áo. Ở các bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu các sản phẩm máy giặt sấy hơi nội địa Nhật đến các bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đánh giá một sản phẩm máy giặt sấy hơi khác của LG. Đó chính là chiếc máy giặt LG TROMM S5BB – một sản phẩm nội địa Hàn Quốc!

may giat hap say

Được ra mắt vào tháng 12/2017, LG STYLER S5BB là sản phẩm mới nhất của LG sản xuất cho thị trường Hàn Quốc. Khác với phiên bản máy giặt LG Styler S3RF của Nhật , sản phẩm S5BB có kích cỡ lớn hơn khá nhiều, với khả năng giặt được 5 chiếc áo + 1 chiếc quần cùng một lúc. Bên cạnh đó, dung tích lớn (giặt được 8,2 kg) đồng nghĩa với việc bạn có thể giặt được nhiều đồ hơn với một chiếc giá đỡ lớn đặt ở phía dưới.

S5BB dành cho thị trường Hàn quốc có nguồn điện áp 220V, phù hợp khi được sử dụng tại Việt Nam. Một điểm khác biệt nữa của S5BB là được thiết kế mặt kính phía trước màu đen, tạo cảm giác sang trọng hơn rất nhiều cho ngôi nhà, khi được kết hợp với các đồ nội thất khác. Mặt trước được làm bằng kính cường lực cải tiến, với nhiệm vụ chống trầy xước cũng mang lại sự yên tâm hơn về tuổi thọ của sản phẩm.

may giat hap say

Bảng điều khiển LCD được ứng dụng công nghệ cảm ứng hiện đại, tích hợp ngay phía trên bề mặt cánh tủ, được viết bằng chữ Hàn Quốc. Việc này giúp cho việc thao tác, cài đặt các chế độ dễ dàng và thuận tiện hơn. Qua tham khảo một số nhà cung cấp uy tín tại Việt Nam, các sản phẩm này khi đến tay khách hàng đều có kèm một bản hướng dẫn sử dụng chi tiết. Vì thế, bạn đừng quá lo lắng về vấn đề ngôn ngữ khi sử dụng.

Công suất 1700W cùng dung tích lớn cho phép S5BB có thể xử lý một khối lượng quần áo khá nhiều chỉ trong một thời gian ngắn. Thời gian trung bình cho một chu kì giặt sạch thông thường là khoảng 40 phút. Với tần suất rung mạnh mẽ 200 lần/phút, kết hợp với hơi nước nóng, bụi bẩn sẽ nhanh chóng bị loại bỏ khỏi quần áo. Khử mùi, diệt khuẩn vẫn là những công nghệ được chú trọng của LG trên các sản phẩm dòng máy giặt của mình. Khả năng khử khuẩn lên tới 99,5% là rất đáng kinh ngạc!

may giat hap say

LG TROMM S5BB được tích hợp một bộ phận lọc tạo mùi hương quen thuộc, quần áo của bạn sau khi được giặt xong sẽ có mùi thơm mát, dễ chịu suốt cả ngày dài.

Bên cạnh các tính năng làm sạch, sấy khô, khử khuẩn, làm phẳng và tạo nếp li chuẩn cho quần áo, S5BB giống như các sản phẩm nội địa Hàn Quốc được tích hợp khả năng hút ẩm với khả năng hút ẩm tới 10L/ngày đối với phòng rộng khoảng 43m vuông. Lúc này, yêu cầu cửa máy phải được mở tối thiểu 45 độ, để máy có thể hoạt động trơn tru. Trong quá trình máy hoạt động, nhiệt độ phòng có thể tăng lên. Vừa có tác dụng làm sạch quần áo, vừa có thể hút ẩm giúp căn phòng của bạn luôn khô thoáng, rất tiện lợi.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng