Máy giặt hấp sấy lg styler s5gfo 2021

Ngày đăng: 12/21/2020 8:38:54 PM - Đồ điện gia dụng - Hà Nội - 92
Chi tiết [Mã tin: 3161360] - Cập nhật: 27 phút trước

Thông số kỹ thuật:

Xuất xứ: Hàn Quốc

Phiên bản 2021

Màu xanh khói.Giá treo thế hệ mới nâng hiệu quả làm sạch.

Công nghệ giặt hơi nước, không sử dụng hóa chất.

Tần suất rung 200 lần/phút.

Chăm sóc đồ hiệu cao cấp.Giặt - là - sấy - khử trùng chỉ trong 1 lần.

Hoạt động êm ái, không phát tiếng ồn.

Móc treo: 6 chiếc

Kích thước (CxRxS): 196 × 60 × 60.5 (cm)

Khối lượng: 105 kg

Bảo hành tại nhà 1 năm.

Giá bán: 89.000.000 VNĐ

Với vẻ ngoài bắt mắt, máy giặt sấy LG Styler S5GFO này sẽ giúp không gian gia đình bạn trở nên sang trọng, tinh tế hơn.

Thiết kế thông minh hỗ trợ chăm sóc áo quần

Thiết bị giặt hấp sấy LG Styler gây ấn tượng với đa số người tiêu dùng hiện nay nhờ thiết kế khá độc đáo và thông minh. Thoạt nhìn, với vẻ bề ngoài của sản phẩm này, bạn sẽ rất khó để tin rằng đây chỉ là một chiếc máy giặt, bởi nó giống với một cái tủ quần áo hơn. Sản phẩm cao 5cm, rộng 44,5cm, chiếc máy giặt này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn.

Công nghệ hơi nước độc quyền

Máy hấp sấy LG Styler được tích hợp công nghệ hơi nước TrueSteam. S3RF với sự chuyển động ngang móc treo di động sẽ giúp hơi nước có thể thẩm thấu sâu vào bên trong quần áo. Bên cạnh đó, chế độ hong khô quần áo ở nhiệt độ thấp cũng sẽ hạn chế sự hư hỏng quần áo do nhiệt độ. Đó chính là lý do vì sao bạn nên mua máy giặt sấy khô không cần phơi cho gia đình mình sử dụng.

Loại bỏ nếp nhăn và mùi khó chịu

Chức năng Quick Refresh của máy giặt LG Styler sẽ giúp bạn giữ cho quần áo luôn mới và thơm mát, dễ chịu mỗi ngày. Trong khi đó, Moving Hanger Action sẽ có thể giũ quần áo sau khi dùng hơi nước làm sạch, giúp loại bỏ các nếp nhăn và mùi khó chịu.

Giảm các tác nhân gây dị ứng hiệu quả

Ngoài các tính năng tuyệt vời kể trên, LG Styler còn được tích hợp hệ thống khử trùng bằng công nghệ TrueSteam. Công nghệ này có thể diệt trừ đến tận 99% vi khuẩn trên quần áo. Đồng thời, cũng là một giải pháp tuyệt vời để giặt những loại quần áo với chất liệu đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận như áo khoác, áo len, đồ thêu, vest…Ngăn ngừa sự co rút và hư hỏng quần áo

Máy giặt LG Styler sẽ làm khô quần áo một cách nhẹ nhàng dưới nhiệt độ thấp. Chúng sẽ không gây co rút hay hư hỏng quần áo của bạn, có thể khắc phục tối đa những nhược điểm mà các sản phẩm giặt sấy thông thường hiện nay thường xuyên gặp phải. Có thể nói, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời trong số 15 loại máy giặt vắt cực khô tốt nhất cho gia đình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng