Máy giặt nên chọn hãng nào tốt nhất 2021

Ngày đăng: 6/29/2021 10:06:55 PM - Điên tử, nhạc cụ - Toàn Quốc - 306
Chi tiết [Mã tin: 3321964] - Cập nhật: 51 phút trước

MÁY GIẶT NÊN CHỌN HÃNG NÀO.

 by: mai van thanh  Tin Tức Mới  0 comment  Tháng Sáu 29, 2021

Mua máy giặt hãng nào.

Mục lục

Máy giặt nên chọn hãng nào.

Máy giặt nên chọn hãng nào.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy giặt. Đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng, giá thành và tính năng,… Làm cho khách hàng không khỏi băn khoăn và không biết nên dùng loại nào và nên dùng hãng nào. Bài viết này Đại Thanh sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về các dòng máy giặt. Và reveiw các hãng máy giặt tên tuổi trên thị trường hiện nay.

Giặt quần áo tinh tươmGiặt quần áo tinh tươm

Trước tiên để trả lời cho câu hỏi nên mua máy giặt hãng nào thì bạn phải xác định được gia đình mình muốn mua máy giặt kích cỡ bao nhiêu? Chi bao nhiêu tiền cho máy giặt? Và mua máy giặt g đứng hay g ngang?

Máy giặt g đứng

ưu điểm :

+ Giá thành rẻ, phù hợp với gia đình trẻ , học sinh , sinh viên có thu nhập bình dân .

+ Phù hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng ít. Hoặc chỉ quan tâm đến tính năng giặt mà không cần quan tâm nhiều đến việc quần áo có bị nhăn nhàu không.

+ Phù hợp với gia đình có người già có bệnh lý về xương khớp . Chỉ phù hợp với sử dụng máy giặt g đứng có cửa bên trên.

+ Dòng máy giặt g đứng chế độ vắt nhanh và kiệt nước hơn so với dòng cửa ngang.

Nhược điểm

+ Máy giặt g đứng có nhược điểm là giặt quần áo hay bị xoắn vào và cũng hơi nhăn.

+ Máy giặt g đứng khi hoạt động sẽ ồn hơn so với dòng máy giặt g ngang.

+ Máy giặt g đứng sử dụng tốn điện và nước hơn so với dòng máy giặt g ngang.

Máy giặt g ngang

Ưu điểm :

Máy giặt g ngang khắc phục được nhược điểm của dòng máy giặt g đứng có các ưu điểm như sau :

+ Máy giặt g ngang , g giặt chuyển động theo 6 hướng giúp gỡ quần áo không bị quấn vào nhau. Giúp giảm tình trạng nhăn nhàu của quần áo.

+ Máy giặt g ngang sử dụng công nghệ Inverter truyền động trực tiếp giúp tiết kiệm điện và nước. Theo nghiên cứu máy giặt g ngang tiết kiệm điện và nước lên tới 30-40% so với dòng máy giặt g đứng.

+ Trong quá trình sử dụng máy giặt g ngang giảm tiếng ồn hơn hẳn so với máy giặt g đứng. Do máy giặt g ngang sử dụng cửa kính cường lực giúp giảm chấn hiệu quả.

Nhược điểm :

+ Giá thành của máy giặt g ngang cao hơn hẳn so với máy giặt g đứng. Giá g đứng dao động từ 3-10 triệu đồng trên máy. Còn máy giặt g ngang dao động từ 7 tới triệu đồng .

+ Không phù hợp đối với những gia đình có người bị xương khớp không thể cúi xuống cho quần áo vào và lấy quần áo ra phơi được.

Các hãng máy giặt phổ biến trên thị trường hiện nay :

Máy giặt Toshiba

Toshiba là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này có thế mạnh về các dòng máy giặt g đứng. Đặc biệt là các model trang bị động cơ truyền động trực tiếp, tích hợp nhiều công nghệ giặt hiện đại. Cô đặc bọt khí, Mega Power Wash tạo hiệu ứng xoáy nước mạnh mẽ giúp cho quần áo luôn sạch tinh tươm.

Toshiba có đa dạng khối lượng giặt và giá cả. Toshiba có dòng máy giặt từ 7kg đến 10kg giúp cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhà mình.

máy giặt toshibamáy giặt toshiba

Toshiba hướng tới khách hàng thuộc phân khúc tương đối cao. Giá máy giặt dao động từ 5 triệu đến 12 triệu. Tuy nhiên giá cả đi đôi với chất lượng . Toshiba được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chương trình giặt và độ giặt sạch, độ bền.

Toshiba đem đến thị trường Việt Nam những chiếc máy giặt với độ bền bỉ với thời gian, câu khẩu hiệu của Toshiba là “tĩnh lặng bên ngoài nhưng mạnh mẽ bên trong” đã nói lên hết đẳng cấp của máy giặt Toshiba.

Máy giặt Electrolux

Electrolux là thương hiệu máy giặt cao cấp đến từ Thụy Điển. Nhắc đến máy giặt Electrolux là người ta nhớ ngay đến dòng máy giặt g ngang. Các sản phẩm máy giặt Electrolux với thiết kế sáng tạo, tinh tế , sang trọng.

Đây là hãng được đánh giá có chế độ bảo hành hoàn hảo , dài hạn hơn các hãng khác. Chất lượng bảo hành và chăm sóc khách hàng được người dùng đánh giá cao khi lựa chọn máy giặt theo hãng. Sản phẩm của hãng sở hữu các tiêu chí quan trọng như tiết kiệm điện, nước, thân thiện với con người và môi trường, vì vậy nên rất được ưa chuộng.

máy giặt electroluxmáy giặt electrolux

Máy giặt Electrolux với dòng sản phẩm EWT sử dụng công nghệ T-Drive giặt sạch, chống xoắn quần áo, không có vết xà phòng sau khi giặt và tiết kiệm nước.

Máy giặt Electrolux chạy khá êm và bền, có thiết kế bắt mắt . Máy giặt Electrolux có cả dòng cửa đứng và dòng cửa ngang. Tuy nhiên dòng cửa ngang electrolux vẫn được đánh giá cao hơn hẳn.

Máy giặt electrolux có khối lượng giặt dao động từ 7-11kg cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Tuy nhiên phân khúc mà electrolux hướng tới là phân khúc cao. Giá dao động từ 7-17triệu trên máy. Giá cả đi đôi với chất lượng. Máy giặt g ngang electrolux đang đứng đầu thị trường về dòng máy giặt g ngang.

Máy giặt LG

LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. LG nổi tiếng về mẫu mã đẹp, giá cả thuộc phân khúc vừa phải. Dòng máy giặt LG khá đa dạng về khối lượng giặt có các dòng máy từ 7kg tới 13kg.

máy giặt LGmáy giặt LG

Nếu bạn thích về mẫu mã và công nghệ giặt mà giá thành k quá đắt đỏ thì LG cũng là 1 sự lựa chọn hoàn hảo.

Máy giặt Panasonic

Máy giặt Panasonic chỉ thiên về dòng máy giặt g đứng với khối lượng giặt từ 7-9kg. Giá cả dao động từ 4-6 triệu đồng . Nhờ đó, những gia đình có mức thu nhập bình thường cũng có thể mua được một chiếc máy giặt giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm của thương hiệu Panasonic nói chung và máy giặt panasonic nói riêng luôn được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao về thiết kế sang trọng, tinh tế và cập nhật công nghệ mới.

Máy giặt Casper

Nhắc đến cái tên Casper hẳn là khách hàng nghĩ ngay đến điều hòa Casper. Casper là thương hiệu đến từ Thái Lan. Máy giặt Casper ra đời từ đầu năm 2021 nhưng được khách hàng đón nhận rất nồng nhiệt. Sau thành công của điều hòa Casper hãng thừa thắng xông lên cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới trong đó có máy giặt Casper.

Máy giặt casperMáy giặt casper

Máy giặt Casper thuộc phân khúc giá rẻ phù hợp với tất cả mọi người. Từ người thu nhập thấp tới thu nhập cao. Máy giặt Casper ra đời sau nên học hỏi được công nghệ tiên tiến nhất, khắc phục được những nhược điểm của các dòng máy giặt đàn anh đàn chị đi trước.

Máy giặt Casper được thiết kế với tone màu đen tạo cảm giác sang trọng trong gia đình bạn. Máy giặt Casper đa dạng khối lượng giặt từ 7,5kg đến 12.5kg .

Máy giặt Casper 7,5Kg

Máy giặt Casper 8.5Kg

Máy giặt Casper 12.5Kg

Thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Casper là dòng máy rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Giá dao động từ 3-10triệu. Nhưng không phải giá rẻ mà chất lượng không tốt đâu nhé. Casper nổi tiếng về độ bền và chế độ bảo hành hoàn hảo , dài mà không một hãng nào dám bảo hành như vậy, kể cả các thương hiệu lớn.

Tổng kết

Trên đây là bài viết về Máy giặt nên chọn hãng nào. Qua đây người tiêu dùng có thể phần nào hiểu được về máy giặt. Các thương hiệu máy giặt trên thị trường hiện nay. Để biết thêm chi tiết bạn đọc có thể tham khảo các trang web uy tín .

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ