Máy hàn miệng túi đóng gói thực phẩm loại nào tốt?

Ngày đăng: 12/18/2021 8:16:13 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 174
Chi tiết [Mã tin: 3582170] - Cập nhật: 5 phút trước

Máy hàn miệng túi đã dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong việc đóng gói, bảo quản thực phẩm. Với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều nên trên thị trường hiện nay cũng có sự đa dạng các dòng máy, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng bán hàng chất lượng nên khiến người tiêu dùng cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn.

Vậy loại máy hàn túi nào thích hợp để bảo quản thực phẩm? Hãy tham khảo top những dòng máy tốt nhất trong bài viết sau đây đây để chọn mua sản phẩm cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhé.

NỘI DUNG CHÍNH:

1.Máy hàn túi có công dụng gì trong bảo quản thực phẩm?

2.Máy hàn miệng túi mini dập tay FS-300 Stronger

3.Máy hàn miệng túi liên tục FRD-750I-VS Stronger

4.Máy hàn miệng túi dập chân FRT-600 Stronger

Với cuộc sống ngày càng hiện đại, các thiết bị hỗ trợ cho con người như máy dán miệng túi sẽ giúp cho công việc trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều. Thay vì việc bảo quản bằng cách buộc dây chun như trước đây kém hiệu quả mà lại không đảm bảo an toàn, khi sở hữu máy hàn túi sẽ có thể giải quyết các vấn đề đó vừa nhanh, tiện lợi.

1.Máy hàn túi có công dụng gì trong bảo quản thực phẩm

Máy dán miệng túi ni lông được sử dụng để lưu trữ các loại thực phẩm tươi sống hoặc chín bằng cách cho sản phẩm vào bên trong túi ni lông, sau đó dùng máy ép chặt 2 mép túi với nhau để thực phẩm không tiếp xúc với vi khuẩn, môi trường bên ngoài gây hư hỏng thực phẩm.

 Thiết bị cũng có thể bảo quản các loại bánh, kẹo, bột,… đang ăn dở nhanh chóng, giúp giữ được hương vị trọn vẹn như lúc ban đầu.

Sử dụng máy dán túi bóng để bảo quản các loại thực phẩm tươi sống bên trong tủ đông gọn gàng, tiết kiệm diện tích cũng như giúp chúng không bị lẫn mùi khi có nhiều loại sản phẩm.

Bên cạnh đó, các loại hàng hóa như thuốc, phim, ảnh, linh kiện nhỏ dễ làm mất, giấy tờ quan trọng,… cần được lưu trữ để tránh những tác động từ môi trường xung quanh, nấm mốc, côn trùng làm hư hỏng sản phẩm.

2.Máy hàn miệng túi mini dập tay FS-400 Stronger

Máy dập bao bì mini FS-400 Stronger có 2 mã được bán chạy trên thị trường hiện nay gồm có loại vỏ nhôm và loại vỏ thép. Đối với loại vỏ nhôm sẽ có độ dày và độ bền cao hơn loại còn lại.

Dòng máy hàn miệng túi dập tay FS-400 Stronger được làm từ vật liệu cao cấp, chất liệu giúp máy không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn vệ sinh, ép kín miệng túi nhanh chóng, dễ dàng.

Thiết bị được trang bị thanh hàn máy dài 40cm với bề dày đường hàn của máy vỏ thép là 2mm và máy vỏ nhôm là 5mm. Máy được trang bị biến thế lớn, động cơ hoạt động mạnh mẽ, thích hợp sử dụng để đóng gói bảo quản thực phẩm cho gia đình và nhu cầu kinh doanh nhỏ lẻ.

Máy sử dụng cần dập tay để tiến hành ép miệng túi, cấu tạo nhỏ gọn, thích hợp dùng để ép các loại vật liệu túi nhựa, túi PP/PE...

Đặc biệt cách sử dụng máy hàn túi mini dập tay khá đơn giản và dễ tiến hành. Các bạn chỉ cần cho miệng túi vào đường hàng và ấn nhẹ máy xuống, giữ khoảng 2-3 phút là đxa hoàn thành.

Đặc biệt đường hàn của máy rất chắc chắn, đều và đẹp.

máy ép miệng túi FS-400 vỏ nhôm

3.Máy hàn miệng túi liên tục FRD-750I-VS Stronger

Máy hàn miệng túi liên tục FRD-750I-VS Stronger được thiết kế hiện đại, khung thân máy nhỏ gọn, chắc chắn, có thể dễ dàng di chuyển sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau.

Đặc điểm nổi trội ở dòng máy này là khả năng làm việc liên tục với thiết kế băng chuyền tự động di chuyển, nếu người dùng có nhu cầu bảo quản thực phẩm hoặc kinh doanh cần đóng gói số lượng lớn, thường xuyên thì đây chính là dòng máy thích hợp nhất.

Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, sử dụng linh kiện máy chất lượng cao nên có khả năng làm việc bền bỉ, êm ái, ít gây ra tiếng ồn trong quá trình vận hành.

Thiết bị có thể dễ dàng điều chỉnh được tốc độ bằng bộ phận chiết áp biến thiên dòng điện, đảm bảo quá trình vận hành luôn trơn tru, cho ra năng suất cao với chất lượng đường hàn thẩm mỹ, đẹp mắt.

>>Xem thêm thông tin Máy hàn miệng túi liên tục FR-770: link

Máy hàn miệng túi liên tục FRD-750I

4.Máy hàn miệng túi dập chân FRT-600 Stronger

Máy hàn miệng túi dập chân FRT-600 Stronger thích hợp để đóng gói bảo quản các loại thực phẩm nặng dễ đổ ra ngoài như hạt ngũ cốc, gạo, hạt đậu,… với khối lượng lớn khoảng 5kg/túi mà các dòng máy khác không thể hàn được.

Thiết bị được trang bị thêm một hệ thống giá đỡ để dễ dàng nâng đỡ hàng hóa trong quá trình hàn miệng túi cũng như giúp cho người làm việc không bị mỏi khi làm việc liên tục với nhiều loại hàng hóa có cân nặng lớn.

Bảng điều khiển được thiết kế ngay trên mặt máy giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hàn cho phù hợp với từng loại túi khác nhau.

Cấu tạo khác với các dòng máy hàn miệng túi khác khi có thiết kế bộ phận vận hành bằng bàn đạp chân tiện lợi, dễ dàng điều chỉnh độ cao hay thấp cho phù hợp với người dùng giúp tư thế làm việc được thoải mái, không bị mỏi trong quá trình làm việc liên tục.

Máy hàn túi dập chân có tuổi thọ cao, vỏ máy được làm từ vật liệu cao cấp kết hợp với lớp sơn tĩnh điện giúp máy hoạt động bền bỉ, bảo vệ các linh kiện bên trong an toàn, ít xảy ra hư hỏng, tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Máy hàn dập chân FRT-600 Stronger có kích thước đường hàn dài đến 60cm, độ rộng đường hàn khoảng 2mm, đảm bảo chắc chắn, kín, có độ thẩm mỹ cao. Nguồn điện sử dụng 220V, dễ dàng sử dụng ở bất kỳ địa điểm nào.

Máy hàn miệng túi dập chân FRT-600 Stronger

Tổng kết

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn các dòng máy hàn miệng túi tốt nhất để đóng gói thực phẩm. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được dòng máy tốt nhất để sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy hàn miệng túi, hãy liên hệ ngay với M5s để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.

Bài viết nguồn: https://www.liveinternet.ru/users/thietbim5s/post488965226/

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp