Máy hút ẩm công suất lớn kosmen km-480s công suất 480 lít

Ngày đăng: 4/5/2023 1:31:50 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 67
Chi tiết [Mã tin: 4561480] - Cập nhật: 19 phút trước

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-480S là dòng sản phẩm khử ẩm công suất cao chất lượng hàng đầu trên thị trường, sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến hàng đầu đến từ CHLB Đức. Sản phẩm vận hành tối ưu, tiết kiệm điện năng tối đa so với nhiều dòng máy khác cùng phân khúc, giúp quý khách hàng giảm khoản chi phí đáng kể trong quá trình sử dụng.


Công suất hút ẩm mạnh mẽ nhất trong các dòng máy hút ẩm công nghiệp, lên đến 480L/ngày và phạm vi hút ẩm cực rộng Đảm bảo cho một không gian doanh nghiệp luôn sạch sẽ, khô thoáng, thơm tho. Sử dụng nguồn điện: 380V ~ 50Hz 3 phases đảm bảo hoạt động lâu dài, vận hành trơn tru trong suốt quá trình sử dụng.


Sản phẩm có khả năng hút ẩm mạnh mẽ, diện tích hoạt động lên đến 550-750m2 , vì thế máy hút ẩm công nghiệp có thể phù hợp sử dụng cho nhiều môi trường quy mô lớn kể cả các loại kho sản xuất để chống lại các tác động của vi khuẩn. Kết cấu bền bỉ và mạnh mẽ: lớp ngoài được làm từ kim loại chắc chắn và sơn lớp sơn tĩnh điện nên có khả năng bảo vệ bộ máy tốt cũng như không gây nguy hiểm cho con người.


Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-480S sử dụng màn hình LED hiện đại thể hiện rõ nét chương trình, dễ theo dõi và cài đặt phù hợp với điều kiện sử dụng. Máy có chức năng hẹn giờ, tự động khởi động, chế độ tiết kiệm điện, chế độ hút ẩm nhanh,…Kosmen KM-480S sử dụng máy nén Panasonic cao cấp, hoạt động bền bỉ, có tính năng bảo vệ quá tải sẽ kéo dài tuổi thọ cho mô tơ. 


Khách hàng có nhu cầu tư vấn lắp đặt liên hệ theo thông tin sau:

KOSMEN - MÁY HÚT ẨM THƯƠNG HIỆU ĐỨC


Trụ sở chính: 27C đường số 12, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM


VP Hà Nội: Số 3 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VP Đà Nẵng: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Hotline: 0766 899 799 (Miền Bắc) - 0888 787 959 (Miền Nam)

Website: https://kosmen.vn/

Maps: https://g.page/kosmen?share

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh