Máy hút ẩm kosmen km-20n có tích hợp lọc không khí

Ngày đăng: 3/30/2023 2:13:06 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 70
Chi tiết [Mã tin: 4548556] - Cập nhật: 17 phút trước

Máy hút ẩm Kosmen KM-20N là sự kết hợp 2 trong 1, vừa hút ẩm mạnh mẽ vừa thanh lọc không khí giúp mang lại không khí trong lành. Thiết kế máy hút ẩm KM-20N sang trọng, tôn vinh sự tinh tế và trang nhã, lấy hai màu trắng - xanh làm chủ đạo, vật liệu nhựa ABS cao cấp. Các đường bo viền mềm mại càng tạo điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm và nơi sử dụng. Thiết kế khả dụng giúp máy phù hợp với mọi không gian nội thất.


Máy hút ẩm Kosmen KM-20N có công suất hút ẩm lớn lên tới 20 lít/ngày. Máy có 2 tốc độ quạt: Cao/Thấp giúp bạn có thể đa dạng lựa chựa tốc độ quạt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Kosmen KM-20N kết hợp 2 tính năng trong 1: hút ẩm mạnh mẽ và thanh lọc không khí, mang lại không khí trong lành trong gia đình nhà bạn. 


Sản phẩm có bộ nhớ lưu lại lịch sử làm việc, nhờ vậy, bạn không cần cài đặt nhiều lần. Máy sẽ thiết lập cài đặt cũ dựa trên ghi nhớ bộ nhớ. Thùng chứa có dung tích tối đa 3 lít, ống dẫn thoát nước 60cm dễ dàng thải ra ngoài khay chứa và quá trình vệ sinh hiệu quả.


Sử dụng máy nén công nghệ cao của thương hiệu Panasonic, giúp hút ẩm hiệu quả, tiết kiệm điện năng. Tấm màng lọc chất lượng giúp ngăn cản, lọc và loại bỏ bụi bẩn, các tạp chất có hại cho sức khỏe. Tấm màng lưới thép cao cấp không gỉ, dễ dàng vệ sinh.


Khách hàng có nhu cầu quan tâm các sản phẩm máy hút ẩm Kosmen liên hệ theo thông tin sau:

KOSMEN - MÁY HÚT ẨM THƯƠNG HIỆU ĐỨC

Trụ sở chính: 27C đường số 12, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM

VP Hà Nội: Số 3 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VP Đà Nẵng: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Hotline: 0766 899 799 (Miền Bắc) - 0888 787 959 (Miền Nam)

Website: https://kosmen.vn/may-hut-am

Maps: https://g.page/kosmen?share




Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh