Máy hút bụi 4kw giá tốt tại quận 11

Ngày đăng: 3/23/2023 3:23:08 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 47
Chi tiết [Mã tin: 4530045] - Cập nhật: 19 phút trước

Máy hút bụi 4kw được sử dụng rộng rãi ở các xưởng tầm trung trở lên. Công ty Đại Tứ Quý tự hào là nhà phân phối các loại máy hút bụi công nghiệp chất lượng cao cho ngành gỗ. Ngoài ngành gỗ, thiết bị còn được sử dụng trong ngành vật liệu xây dựng, gia công cơ khí, thức ăn chăn nuôi, bụi phát sinh do đóng gói sản phẩm và các ngành khác có nhu cầu hút bụi với lưu lượng nhỏ từ máy gia công hoặc phân tán dưới sàn nhà.

Máy Hút Bụi 4Kw

Mô tả sản phẩm:

Sản phẩm máy hút bụi 4Kw là một thiết bị quạt công nghiệp với chức năng hút bụi tại các cơ sở sản xuất công nghiệp. Tuy nhiên, thiết kế, hình dạng của nó lại ít mang tính công nghiệp ở trong đó mà gọn gàng và rất nhẹ. Về tổng thể, sản phẩm được điểm lên hai màu xanh lá cây và trắng hoặc chỉ có màu trắng ở cả máy và túi lọc bụi. Phần chính của quạt là phần động cơ và cánh quạt tạo ra sức gió cho hoạt động của nó. Hai bên là hai túi lọc để lọc bụi bẩn đối xứng trên dưới. Ngoài ra với nhu cầu ít hơn, Quý khách hàng có thể lựa chọn máy hút bụi 3kw.

Máy Hút Bụi Di Động

Thông số kỹ thuật:

  • Mức công suất lên đến 4000W.
  • Tốc độ quay của cánh quạt là 1400r/min
  • Lưu lượng gió mà nó tạo ra là 4450m3/h
  • Mức điện áp là 380V.

Máy Hút Bụi 3kw

Công dụng của máy hút bụi 4kw:

  • Hút bụi mịn và các loại bụi khác một cách hiệu quả. Khi thiết bị hoạt động, quạt trên máy sẽ hút bụi và lưu trữ tại các túi lọc bụi.
  • Các loại bụi xung quanh đều được hút liên tục vào túi đựng, để đảm bảo không lọt ra ngoài trở lại môi trường.
  • Sau một thời gian, chúng ta có thể dễ dàng tháo túi lọc bụi ra để loại bỏ bụi và vệ sinh túi lọc bụi lẫn máy.

Chất lượng và mức giá của sản phẩm ở mỗi nơi lại có sự khác biệt, mỗi công ty sẽ có một mức giá riêng cho thiết bị mà mình cung cấp. Tuy nhiên, sự chênh lệch này luôn ở con số nhỏ do các cửa hàng cũng không muốn nâng mức giá lên quá cao vì như vậy rất khó được người tiêu dùng lựa chọn. Nhưng cũng có những đơn vị cung cấp hàng kém chất lượng hơn so với các mẫu máy hút bụi 4kw trên thị trường. Sản phẩm phong phú, chất lượng tương đương nhưng cũng có nhiều mức giá khác nhau nên người mua cũng cân nhắc rất nhiều. Hãy lựa chọn nhà cung cấp có uy tín và chất lượng cao để có thể yên tâm mua hàng, nhận bảo hành nhanh chóng. Công ty Đại Tứ Quý chúng tôi chính là lựa chọn hoàn hảo cho Quý khách hàng trong việc lựa chọn máy hút bụi công nghiệp.

Mọi nhu cầu mua máy hút bụi 4kw hoặc tư vấn xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ

Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565.

Website: www.daituquy.com

Email: vattugo@gmail.com

Hotline: +84 937681575


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác