Máy hút mùi arber ab-700ka tiết kiệm không gian bếp

Ngày đăng: 4/13/2021 4:37:56 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 3247375] - Cập nhật: 47 phút trước

Bếp Thu Anh dựa vào nhu cầu người dùng thấy rằng máy hút mùi Arber AB 700KA có chất lượng tốt, giá thành phải chăng đang là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng trong phân khúc giá rẻ. 

Với kích thước 70cm được thiết kế lắp âm hẳn vào trong tủ bếp, bề mặt máy phằng với tủ bếp trên nên rất gọn tiết kiệm diện tích , phù hợp với những không gian bếp diện tích nhỏ. Sản phẩm được bảo hành 2 năm chính hãng

Máy hút mùi âm tủ hoạt động bởi động cơ motor cánh quạt công suất 2 x 110W tiết kiệm điện năng, máy hút cao nhất đạt 440 m3/h chưa phải là dòng hút khỏe so với các dòng máy cùng động cơ khác. Do vậy máy thích hợp với những phòng bếp rộng thoáng,lưu lượng không khí nhiều. 

 

Độ ồn của máy < 48Db nằm trong mức cho phép, máy hoạt động ở cấp độ cao nhất cũng không gây phiền toái cho các sinh hoạt khác của gia đình. Đèn chiếu sáng đi kèm máy hút mùi Arber là 2 đèn LED, cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực nấu.  

 

Máy hút mùi âm tủ Arber AB-700K hoạt động linh hoạt với hai chế độ: Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính, thích hợp với các phòng bếp không thể c tường dẫn mùi ra ngoài. Chế độ hút đẩy trực tiếp ra ngoài có hiệu quả hút khử cao, tiết kiệm được chi phí thay than định kỳ. 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP THIẾT BỊ BẾP TỪ, PHỤ KIỆN TỦ BẾP UY TÍN?

Đến với nội thất Thu Anh, 448 đường Láng – địa chỉ cung cấp thiết bị, phụ kiện tủ bếp chính hãng tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết:


• Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng


• Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm lỗi


• Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, lắp đặt miễn phí tại nội thành Hà Nội


• Tư vấn tận tâm, quy trình làm việc chuyên nghiệp với khách hàng.




Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn