Máy hút mùi bosch dhi923gsg

Ngày đăng: 4/6/2021 4:19:29 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 27
Chi tiết [Mã tin: 3241484] - Cập nhật: 14 phút trước

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG là một sản phẩm của thương hiệu Bosch nổi tiếng. Với giá cả hợp lý những vẫn đầy đủ các chức năng tiện lợi và thiết kế hiện đại là lựa chọn phù hợp của nhiều gia đình Việt. Dưới đây là những thông số, tiêu chí của máy hút mùi Bosch DHI923GSG để khách hàng có cái nhìn chính xác hơn.

Tổng quan về sản phẩm hút mùi Bosch DHI923GSG

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG là sản phẩm của Bosch được nhập khẩu từ châu Âu trên dây chuyền sản xuất công nghệ cao. Máy được làm vỏ bên ngoài bằng thép không gỉ, chống oxi hóa. Dây là chất liệu siêu bền dù có sau bao nhiêu năm và cũng dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Máy Hút Mùi Bosch DHI923GSG 1

- Bosch DHI923GSG được thiết kế âm tủ với chiều dài 90cm. Ngoài thiết kế kiểu dáng thanh lịch, máy hút mùi Bosch DHI923GSG còn có khả năng tăng tiết diện hút lên gấp đôi nhờ thiết kế kéo rút gọn nhẹ.

- Máy có đèn LED ánh sáng trắng lắp phía trong máy hút mùi tiết kiệm năng lượng cao và cung cấp ánh sáng đầy đủ. Ánh sáng ở đèn led giúp bạn nấu nướng nhanh chóng mà không cần lo lắng đến vấn đề ánh sáng.

- Bộ lọc mỡ bằng nhôm hai lớp có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh khi cần thiết. Được hỗ trợ khi cho vào máy rửa bát mà không lo bị bị bong tróc, bai màu...

- Bảng điều khiển của máy là dạng nút nhấn chìm khi kéo máy hút mùi ra. Có 3 chế độ hút cho người dùng tùy chọn. Đường ống thoát của máy có kích thước 120 mm giúp đẩy những khí độc hại, dầu mỡ ra bên ngoài.

- Máy được trang bị công nghệ động cơ biến tần: inverter-motor (động cơ chổi than siêu êm Ecosilence) tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn.



- Thiết kế của máy hút mùi Bosch DHI923GSG phù hợp với nhiều xu hướng hiện đại.

Công suất nhanh nhạy và các tính năng vượt trội của Bosch DHI923GSG

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG

 có công suất tối đa là 420m3/h có thể khử sạch khói bếp, dầu mỡ và chất bụi bẩn thô chỉ sau vài phút. Máy có thể sử dụng 2 chế độ hút là hút xả tuần hoàn và hút xả thông gió nên khả năng hoạt động tốt trong mọi điều kiện.


Máy hút mùi Bosch DHI923GSG vận hành với độ ồn không đáng kể là 70dB, vẫn đảm bảo được một không gian thoải mái và dễ chịu. Đây là một trong những băn khoăn của người nội trợ về máy hút mùi, nay đã được xóa bỏ với máy hút mùi Bosch DHI923GSG.

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG có giá cả phải chăng trong các máy hút mùi của Bosch, là sự lựa chọn hợp cho gian bếp của bạn. Siêu thị bếp Đông Dương chuyên cung cấp các sản phẩm nhà bếp chính hãng giá tốt nhất thị trường, mời các bạn cùng đến với chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng