Máy hút mùi bosch với chất lượng cực kì tốt.

Ngày đăng: 9/16/2019 9:36:15 AM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 169
Chi tiết [Mã tin: 2761141] - Cập nhật: 42 phút trước

Máy hút mùi bosch sở hữu chất lượng không

Máy hút mùi Bosch chất lượng được sử dụng rộng rãi trên thị trường ngày nay, giúp các bạn luôn mang một không gian thoáng mát, sạch sẽ, ko bị bám mùi đồ ăn, làm sạch không khí.

bạn thử nghĩ các mùi đồ ăn bị ám vào căn nhà sẽ như thế nào? Mỗi ngày bạn buộc phải lau dọn nhưng mùi thì vẫn còn đó? Vì sao không để máy hút mùi Bosch hỗ trợ các bạn tống khứ đi các loại mùi khó chịu này, giữ lại được sự sạch sẽ cho cả gian nhà. Tại bếp Hoàng Cương, máy hút mùi Bosch thường được sắm tất nhiên lúc tìm các mẫu bếp.

bề ngoài nhỏ gọn, đẹp mắt

Máy hút mùi Bosch uy tín với phong cách Châu Âu tiên tiến, không chỉ giúp hút hết mùi còn khiến cho nâng cao giá trị thẩm mỹ cao. Các thiết bị đẹp sẽ cho chúng ta một gian bếp bắt mắt hiện đại. Kích tấc của chiếc máy hút mùi này chỉ khoảng từ 70 tới 90 cm.

Cấu tạo máy

những dòng máy hút mùi Bosch tiện lợi có cấu tạo bề ngoài được làm từ inox, không lo rỉ sét. Bên ngoài sở hữu phủ một lớp sơn tĩnh điện, giúp màu được lâu và bám chặt, ko lo bị phai mờ. Động cơ turbin, kính cong có công suất mạnh, tăngcường làm thông thoáng không khí dễ hơn.

phòng ban xả khói được cung cấp theo hệ tuần hoàn khép kín, với hệ thống lọc dầu bằng lưới, hỗ trợ bếp vừa thông thoáng vừa dòng bỏ được đa dạng dầu mỡ. Ngoại hình giữ dầu mỡ tại tấm lọc, không để thâm nhập vào máy, bảo vệ máy cao.

hiệu quả cao

Công suất của máy hút mùi Bosch giá rẻ vô cùng cao, bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng khử mùi của nó. Đây cực kỳ tiện dụng đặc trưng có những quán ăn lớn, doanh nghiệp còn bắt buộc tiêu dùng đến mẫu này.

1 số máy hút mùi giá mềm tại bếp Hoàng Cương

Bosch DIB98JQ50B

Đây là dòng máy sở hữu giá mềm và dùng cực kỳ thấp. Giá thương trường là 37.500.000 nhưng tại bếp Hoàng Cương hiện đang vô cùng ưu đãi, giá chỉ khoảng 5000.000. Mẫu mã lắp đảo, khoa học chuẩn Châu Âu sở hữu công suất 867 m3/h. Độ ồn khoảng 41 dB, hệ thống điều khiển cảm ứng dễ dàng.

Bosch DHI625R

Máy có kích thước nhập khẩu hơi nhỏ gọn, chất liệu vỏ bên cạnh làm bằng bằng Graffiti cao cấp, có độ bền cao. Máy được điều khiển bằng cơ sở hữu 3 tốc độ hút, có thêm bộ lọc nhôm nhiều lớp có thể rửa bằng máy rửa chén, cực kỳ thuận tiện.

Bosch DFL064W53B

cái máy hút mùi Bosch DFL064W53B nhập cảng nguyên chiếc tại Châu Âu. Công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu 400 mét khối /h. Mang 3 mức công suất hút & hệ thống chiếu sáng bằng đèn halogen 2 x 20 W, giúp chúng ta làm cho sạch bếp dễ dàng, dễ dùng.

Trải nghiệm các bạn tại bếp Hoàng Cương:”Tôi vô cùng hay dùng bếp và cảm giác dòng quạt hút mùi cũ đã hư và công suất của nó rất yếu. Tôi muốn thay thế 1 cái máy hút mùi tốt nhưng ko biết mẫu nào tốt. Tôi nghe bạn tôi giới thiệu đến bếp Hoàng Cương nhờ người ta tham vấn thì tôi cũng tới & nhờ họ tìm cho mình một chiếc máy hút mùi. Họ bảo bếp tôi phù hợp có máy hút mùi Bosch giá rẻ công suất to vì hơi rộng nên tôi cũng nghe theo & lắp đặt liền. Sau khi dùng một thời kì, tôi thấy gian bếp tôi đã hết hẳn mùi, công suất cực kỳ mạnh, tôi cảm nhận rất hoàn hảo. Những người trong gia đình tôi khi về nhà mở cửa ra ko còn nghe mùi nồng nặc như trước nữa, mỗi khi nấu bếp tôi đều dùng, không bị tốn điện. Quả là 1 chiếc máy tốt. Cảm ơn bếp Hoàng Cương đã giúp tôi chọn ra 1 cái bếp phù hợp nhất. ”

Chi tiết liên hệ:

  • Website: https://bephoangcuong.vn/
  • Số điện thoại: (028) 6275 4162
  • Cơ sở Hà Nội: 268 Tây Sơn & 398B Khâm Thiên
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: 348 Bạch Đằng, Bình Thạnh và 177 Nguyễn Thị Thập, Q.7

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn