Máy in mã vạch công nghiệp của các thương hiệu lớn

Ngày đăng: 2/16/2022 10:01:17 AM - Sản phẩm công nghiệp - Toàn Quốc - 108
Chi tiết [Mã tin: 3668065] - Cập nhật: 58 phút trước

Máy in mã vạch công nghiệp đáp ứng nhu cầu in ấn tem nhãn số lượng lớn của các khu công nghiệp, xí nghiệp có quy mô với các trang bị mạnh mẽ từ khung máy hay các tính năng bên trong mang lại hiệu quả in ấn chất lượng cao.

Cùng tìm hiểu về máy in tem nhãn mã vạch công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thị trường hiện nay.


Máy in mã vạch công nghiệp Zebra

Zebra là thương hiệu cung cấp thiết bị mã số lớn trên thị trường hiện nay với đặc điểm nổi bật về model máy đa dạng và công nghệ hiện đại thu hút được đông đảo người dùng.

Các dòng máy in công nghiệp Zebra nổi bật với thiết kế khung máy hiện đại cho không gian làm việc với cấu trúc từ kim loại chất lượng cao.

Các chức năng in ấn cũng được hỗ trợ nâng cao như đầu in được lựa chọn các phiên bản khác nhau tiết kiệm chi phí, cổng kết nối có thể lựa chọn lắp đặt thêm, công nghệ in hiện đại đảm bảo độ đồng đều cho con tem,...

Một số dòng nên tham khảo: Zebra ZT411, Zebra ZT610


Máy in tem nhãn công nghiệp GoDEX

GoDEX là thương hiệu có xuất xứ từ Đài Loan với phân khúc thị trường trung bình thấp. Thương hiệu đưa ra các dòng máy in với tiêu chí bền chắc tuổi thọ cao với chi phí đầu tư hợp lý.

Thiết kế của các dòng máy in công nghiệp GoDEX đều thân thiện với người dùng như khung trong suốt bên hông máy, đầu máy đặt sâu bên trong, nắp máy mở theo phương thẳng đứng, màn hình và nút ấn,....

Các model máy đa dạng đặc biệt tập trung về kích thước đầu in cung cấp ới người dùng nhiều lựa chọn từ 4 inch, 6.6 inch tới 8.8 inch.

Một số model máy in tem nhãn công nghiệp GoDEX nên tham khảo: GoDEX ZX420i, GoDEX EZ6300Plus, GoDEX HD830i


Máy in mã vạch công nghiệp Ring

Ring là thương hiệu của Nhật Bản, nổi bật lên với công nghệ in ấn hiện đại và các dòng máy in hỗ trợ chinh phục nhiều loại tem nhãn với độ bền và công suất vượt trội.

Các dòng máy in mã vạch công nghiệp Ring đều được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Nhật Bản có khung máy chế tạo từ thép với màu trắng xám thu hút.

Thương hiệu Ring ưu ái cho các dòng máy công nghiệp của mình qua các lựa chọn lắp đặt thêm khá đa dạng như dao cắt, khay đựng nhãn, cổng LAN, bộ nhớ thêm,...

Tham khảo một số model máy tiêu biểu: Ring 4012PLM+, Ring 4024PIM


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối máy in mã vạch công nghiệp của các thương hiệu lớn nhập khẩu chính hãng 100% với đầy đủ chứng từ CO, CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: https://thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.



Tin liên quan cùng chuyên mục Sản phẩm công nghiệp