Máy khoan bosch gbm 10 re có gì đặc biệt?

Ngày đăng: 6/14/2023 2:37:30 PM - Các loại đồ khác - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 4701655] - Cập nhật: 20 phút trước

Máy khoan Bosch GBM 10 RE có tốt không? Khả năng làm việc ra sao? Có nên mua hay không? là những câu hỏi khá thường gặp liên quan đến dòng máy khoan này. Nếu bạn cũng có những thắc mắc tương tự như trên, hãy cùng đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để giải đáp thắc mắc.

Xem các bài viết khác tại: https://thietbichuyendung.com.vn/


Đánh giá thiết kế của máy khoan Bosch GBM 10RE

GBM 10 RE thuộc dòng máy khoan đa năng Bosch là một công cụ khá thông dụng tại các gia đình, xưởng cơ khí, lắp ráp, xưởng mộc,… Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ (chỉ 1.7 kg) đảm bảo khả năng làm việc linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau chân bàn ghế, chân cầu thang, góc kệ tủ, khe hẹp khó tiếp cận hay những vị trí cao quá đầu,…


Bosch GBM 10 RE có báng cầm mềm đi kèm với các chi tiết cao su giúp tăng ma sát, giảm trơn trượt hiệu quả khi tay ra mồ hôi hay dính dầu, đồng thời cũng mang đến cho người dùng cảm giác êm ái khi cầm, không gây đau mỏi tay khi phải làm việc trong thời gian dài.


Một ưu điểm khác của sản phẩm là đầu kẹp mũi khoan được làm từ chất liệu kim loại, cải tiến mới ở máy khoan Bosch, cho khả năng cố định mũi khoan chắc chắn hơn hẳn so với các dòng máy cũ.


Bosch GBM 10RE cung cấp khả năng làm việc linh hoạt

Mặc dù có thiết kế vô cùng gọn nhẹ nhưng khả năng làm việc của máy khoan Bosch GBM 10 RE vẫn được đảm bảo không thua kém bất kỳ máy khoan cầm tay cùng loại nào trên thị trường.


Máy làm việc với công suất 450W, tốc độ không tải 0 – 2600 vòng/phút, tốc độ định mức 0 – 1760 vòng/phút cho thời gian khoan nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian hoàn thành công việc.


GBM 10RE có thể khoan tối ưu trên gỗ, sắt, thép,… nên được thợ cơ khí, thợ mộc, thợ sửa chữa khá ưa chuộng. Ngoài chức năng chính là khoan lỗ, máy còn có thể sử dụng để bắt vặn các con ốc vít thay thế cho máy bắn vít chuyên dụng nhờ được tích hợp chức năng đảo chiều quay đa năng. Nhờ đó đáp ứng được nhiều yêu cầu công việc khác nhau của người dùng.


Thông số kỹ thuật của Bosch GBM 10RE

Công suất: 450W 

Tốc độ không tải: 0 – 2600 vòng/phút 

Tốc độ định mức: 0 – 1760 vòng/phút 

Mô-men xoắn định mức: 1,0 / 4,0 Nm 

Ren nối trục chính máy khoan: 3/8″-24 UNF Khả năng của đầu cặp, tối đa/tối thiểu: 1 – 10mm 

Đường kính khoan trên nhôm: 10mm 

Đường kính khoan trên gỗ: 25mm 

Đường kính khoan trên thép: 10mm 

Trọng lượng: 1.3 kg


Mua máy khoan Bosch GBM 10 RE ở đâu chính hãng?

Một địa chỉ mua máy khoan Bosch chính hãng nói chung và sản phẩm Bosch GBM 10 RE nói riêng mà bạn có thể tham khảo là Maykhoanbosch.net. Đây là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm máy khoan đến từ thương hiệu Bosch. 


Tất cả các sản phẩm ở đây đều được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng trước khi phân phối đến người tiêu dùng. Chúng tôi cũng hỗ trợ bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà cung cấp, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.


Ngoài ra, khách hàng cũng được hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với công việc cũng như hướng dẫn sử dụng và bảo quản đúng cách nhất từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi.


Để mua hàng, bạn có thể truy cập website maykhoanbosch.net – Địa chỉ cung cấp máy khoan Bosch chính hãng hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline Hà Nội: 0902 148 147 – TP.HCM: 0979 244 335 để đặt hàng.


Hy vọng từ những nhận xét trên đây của chúng tôi về máy khoan Bosch GBM 10 RE các bạn đã có quyết định có nên mua sản phẩm này không. Chúc bạn có lựa chọn đúng đắn nhất!

Tham khảo bài viết tại: https://thietbichuyendung.com.vn/danh-gia-chat-luong-cua-may-khoan-bosch-gbm-10-re/

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác