Máy khoan bosch gsb v-50 có tốt không?

Ngày đăng: 6/10/2023 10:35:56 AM - Các loại đồ khác - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 4694225] - Cập nhật: 26 phút trước

Là một trong những dòng máy khoan pin mới ra mắt vào đầu năm 2020, Bosch GSB V-50 được kỳ vọng sẽ cải tiến và khắc phục tốt những hạn chế của các phiên bản trước. Vậy GSB V-50 có làm được điều này hay không, chất lượng của sản phẩm này như nào, có đáng mua hay không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Xem thêm các bài viết khác tại: https://thietbichuyendung.com.vn/


Bosch GSB V-50 và những cải tiến nổi bật

Điểm cải tiến nổi bật nhất của máy khoan pin Bosch GSB V-50 so với dòng máy khoan trước đó là động cơ của máy đã được nâng cấp từ động cơ chổi than lên không chổi than. Nhờ vậy mà máy khoan tiết kiệm đến 15% năng lượng và pin khi sử dụng. Đồng thời gia tăng thời gian sử dụng và mang đến cảm giác êm ái, không tạo ra tiếng ồn khi máy khoan vận hành.

Những ưu điểm trong thiết kế của GSB V-50 

Ngoài ra, Bosch GSB V-50 professional còn có hệ thống pin linh hoạt, có thể tương thích với nhiều loại pin khác nhau. Máy sử dụng nguồn năng lượng từ pin Li-on nên có tính linh hoạt cao, trọng lượng nhẹ, độ bền lớn, không tự giải phóng điện nên rất thích hợp với người dùng chuyên nghiệp.


Bên cạnh đó, máy khoan pin còn được tích hợp công nghệ ECP giúp bảo vệ pin không bị nóng lên, không bị quá tải hay thất thoát năng lượng trong quá trình sử dụng. 

Những ưu điểm trong thiết kế của GSB V-50 

Những ưu điểm trong thiết kế của GSB V-50 

Cùng với chất lượng và độ bền cao, những cải tiến mới trong động cơ, Bosch GSB V-50 Solo còn sở hữu nhiều ưu điểm trong thiết kế nhằm mang đến khả năng thi công tối ưu nhất cho người dùng.


Máy có thiết kế cầm tay cực kỳ nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Báng cầm thon dài giúp người dùng có thể cầm gọn máy trong tay, chủ động trong các thao tác điều khiển, thi công. Nhờ sử dụng động cơ không chổi than thông minh nên dù máy có thiết kế nhỏ nhẹ nhưng vẫn hoạt động rất hiệu quả.


Kích cỡ đầu máy nhỏ gọn cho phép người dùng dễ dàng làm việc ở những không gian nhỏ hẹp. Máy sở hữu đầu kẹp kích thước 13mm, có khả năng tháo lắp mũi vít nhanh chóng, đơn giản hơn.


Phần vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp nên có khả năng chịu va đập tốt, không nứt vỡ khi làm việc trên vật liệu cứng, cách điện, cách nhiệt tốt. Sản phẩm phù hợp sử dụng tại các môi trường làm việc khắc nghiệt, ngoài trời.


Bosch GSB V-50 sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ

GSB V-50 là máy khoan động lực Bosch, thuộc dòng Heavy Duty nên cho sức mạnh, độ bền và hiệu suất làm việc tối ưu hơn hẳn so với nhiều dòng máy cũ.


Máy có khả năng làm việc đa năng trên nhiều vật liệu như: gỗ, sắt, thép, tường, gạch, bê tông mỏng,… Nhờ được trang bị thêm lực đập của búa nên máy được tăng cường sức mạnh chinh phục bề mặt vật liệu vượt trội hơn.


Ngoài chức năng khoan lỗ, máy còn có thể sử dụng để tháo vặn các con ốc vít thay thế cho máy bắt vít khi cần thiết. 


Bạn có thể tham khảo sức mạnh làm việc của chiếc máy này thông qua thông số kỹ thuật chi tiết dưới đây:


Nguồn điện áp: V

Dung lượng pin: 2Ah

Loại pin: Lion

Động cơ: không chổi than Brushless

Tốc độ đập: 27000 lần/phút

Kích thước đầu kẹp: 13mm

Đường kính vít tối đa: 13mm

Đường kính khoan tường: 13mm

Đường kính khoan gỗ: 35mm

Đường kính khoan thép: 13mm

Tốc độ không tải: 0 – 460 / 0 – 00 vòng/phút

Lực xoắn tối đa (Cứng/mềm): 50/28 N.m

Trọng lượng máy khoan (không pin): 1.1kg

Từ những ưu điểm nổi bật của của GSB V-50 mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên, có thể thấy rằng, máy khoan pin Bosch GSB V-50 là một sự cải tiến vượt trội hơn và là sản phẩm rất đáng mua nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy phục vụ cho các công việc sửa chữa, tháo lắp vật dụng trong gia đình hay các công việc chuyên nghiệp.


Nếu bạn có nhu cầu cần mua máy khoan Bosch GSB V-50 chính hãng, có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline (024) 3793 8604 – (028) 6686 0682 để được hỗ trợ mua hàng với giá tốt nhất.

Tham khảo các bài viết khác tại: https://thietbichuyendung.com.vn/co-nen-mua-may-khoan-bosch-gsb-v-50-khong/

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác