Máy khoan pin bosch 36v không thể bỏ qua

Ngày đăng: 5/16/2023 2:08:39 PM - Các loại đồ khác - Toàn Quốc - 55
Chi tiết [Mã tin: 4646919] - Cập nhật: vài giây trước

Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 36V-LI

Bosch GBH 36V-LI là máy khoan bê tông dùng pin mạnh nhất của Bosch với khả năng thi công tối ưu trên các vật liệu cứng như tường, bê tông,…

Sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng chuyên nghiệp nên có kết cấu vô cùng chắc chắn, lực khoan vượt trội với mức điện áp 36V kết hợp với tốc độ không tải đạt 0 – 960 vòng/phút. Nhờ đó, máy có thể khoan nhanh, tạo ra đường khoan gọn, đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh vị trí khoan.


Theo thông tin mà nhà sản xuất công bố, khoan pin Bosch 36V có thể khoan 195 lỗ khoan (6mm x 40mm) trên bê tông chỉ với một lần nạp duy nhất. Do đó, máy rất thích hợp với các công việc thi công ngoài trời hoặc làm việc ở những nơi không có điện.


Thiết bị làm việc với 3 chức năng là khoan, khoan búa, c nên ngoài khả năng khoan tường, bê tông, khối xây nề,… thì bạn cũng có thể dùng máy để khoan gỗ, thép, hợp kim,… Do vậy, máy khoan pin Bosch này có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,…

Đặc biệt, máy khoan Bosch GBH 36V-LI còn được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại như: công nghệ pin Li-on, cơ chế siêu nạp, công nghệ làm mát Coolpack, hệ thống bảo vệ pin điện tử Bosch (ECP),… giúp tối ưu hóa sức mạnh thi công của thiết bị cũng như hỗ trợ người dùng tối ưu nhất khi làm việc.


Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 36-VE-2-LI

Một siêu phẩm máy khoan pin Bosch 36V khác mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua chính là Bosch GSB 36-VE-2-LI. Đây là chiếc máy khoan động lực duy nhất của Bosch sở hữu mức điện áp lên đến 36V. Chính vì vậy, máy làm việc vượt trội hơn hẳn những dòng máy khoan động lực dùng pin cùng loại.

GSB 36-VE-2-LI là một sản phẩm thuộc dòng khoan đa năng, nên có thể đáp ứng nhu cầu khoan lỗ trên nhiều vật liệu khác nhau như: gỗ, sắt, thép, cẩm thạch, tường, gạch, bê tông,… Thiết bị sử dụng điện áp 36V kết hợp cùng tốc độ không tải 00 vòng/phút, tốc độ đập 27.000 lần/phút, cho phép khoan gỗ tối đa 102 mm, khoan thép 16 mm, khoan trên khối xây nề 20 mm.


Ngoài ra, nhờ được tích hợp thêm chức năng đảo chiều cùng lực siết tối đa lên đến 100Nm nên máy khoan pin Bosch GSB 36-VE-2-LI có thể thực hiện được cả yêu cầu bắt vặn vít. Nhờ đó, đáp ứng tốt các mục đích sử dụng khác nhau của người dùng.

Máy có thiết kế gọn nhẹ, khả năng làm việc bền bỉ, nhờ được tích hợp thêm các tính năng hiện đại như: động cơ không chổi than, công nghệ pin ion Lithium, cơ chế siêu nạp, hệ thống bảo vệ pin điện tử ECP, công nghệ pin COOLPACK,… nên càng giúp chiếc máy khoan pin Bosch 36V chính hãng này hoạt động trơn tru, hiệu quả hơn.


Trên đây là 2 chiếc máy khoan khoan pin Bosch 36V mà bạn có thể tham khảo để phục vụ cho công việc của mình. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp để nâng cao tối ưu hiệu suất công việc, rút ngắn thời gian cũng như công sức mỗi khi thi công.

Nguồn tham khảo: https://thongtinkythuat.com/2-may-khoan-pin-bosch-36v-ban-nhat-dinh-khong-nen-bo-qua/

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác