Máy khuấy sơn và các ứng dụng

Ngày đăng: 9/18/2021 12:08:21 PM - Điện tử, điện lạnh - Hà Nội - 78
Chi tiết [Mã tin: 3437343] - Cập nhật: 50 phút trước

Máy khuấy sơn (hay còn gọi là máy trộn sơn, máy đánh sơn, cây khuấy sơn) là một phương tiện được sản xuất với mục đích đảo, khuấy, trộn sơn... Để phục vụ cho công đoạn phun sơn, lăn sơn. Việc sử dụng cây khuấy sơn sẽ giúp đỡ sơn ko bị lắng đọng, cô đặc, mang lại hiệu quả cao trong công đoạn hoàn thiện công việc xây nhà, thi công công trình.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy khuấy chìm. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

Công ty TNHH VIMEX

Ứng dụng của máy khuấy sơn

  • Máy khuấy sơn là thiết bị thiết yếu để trộn những hàm lượng bên trong thùng sơn, cam kết sơn khi lăn trên tường có khả năng lên đều màu, mịn, đẹp, ko vón cục.
  • Trong nhiều tình huống , bạn cần phải trộn dung dịch sơn với nước sử dụng máy đánh sơn theo tỷ lệ nhất thiết. chủ đích của việc pha loãng sơn bằng nước là để sơn có khả năng kết dính đc với tường, giảm thiểu tình trạng tường bị bong tróc, phồng rộp, ảnh hưởng xấu tới yếu tố thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn .
  • Máy khuấy sơn cũng đc dùng để trộn đều bả bột với nước sạch rồi trét lên tường trước lúc tiến hành sơn nhà.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về giá máy bơm hóa chất, mời bạn theo click vào bài viết.

các mẫu máy khuấy sơn

  • Theo số lượng trục: Máy khuấy sơn 1 trục, máy khuấy sơn 2 trục.
  • Theo cánh khuấy: Máy khuấy sơn 1 tầng cánh khuấy, máy khuấy sơn 2 tầng cánh khuấy.
  • Theo công suất: Máy khuấy sơn cầm tay (máy khuấy sơn mini), máy khuấy sơn công nghiệp (máy khuấy sơn công suất lớn)...

cấu trúc

Máy khuấy sơn cầm tay bao gồm có: Động cơ, trục khuấy, cánh khuấy và tay nắm. Bởi sơn là một dòng chất lỏng có tính ăn mòn cao nên 1 số nhà cung ứng đều dùng kim mẫu với tính năng chống gỉ sét làm nguyên vật liệu để chế tạo trục khuấy và cánh khuấy của máy khuấy sơn.

Công cụ này dùng động cơ với công suất mạnh mẽ làm giai đoạn đảo trộn diễn ra nhanh lẹ và tiện lợi, trợ giúp năng suất công việc đc cải thiện đáng kể. tay nắm của máy đánh sơn thường được bọc nhựa cao cấp, có tính ma sát cao, hạn chế tình trạng trượt hoặc rung tay của người sử dụng.

Nguyên lý hoạt động

Nguyên lý hoạt động của máy đánh sơn hết sức đơn giản: Động cơ (motor) sẽ truyền động để trục khuấy và cánh khuấy quay đều. bình thường , công suất của máy trộn sơn cầm tay đều rơi vào tầm khoảng trên 1000W, tốc độ quay ko tải có khả năng lên tới trên 700 vòng/phút.

các điều cần chú ý khi mua máy khuấy sơn

nhãn hiệu máy khuấy sơn

Bởi máy khuấy sơn là một trang thiết bị xây dựng đặc thù , việc lựa chọn sản phẩm phù hợp để dùng là điều cấp thiết đối với người sử dụng. Chỉ những mẫu máy khuấy sơn tới từ các thương hiệu nức danh , uy tín, chất lượng như Oshima, INGCO, FEG hay Total mới có khả năng đem đến cho bạn 1 vài sản phẩm hàng hóa có độ bền cao, thời gian dùng lâu dài , dùng vật liệu chắc chắn, có thể chống gỉ sét và ăn mòn nổi bật .

giá thành máy khuấy sơn cầm tay là bao nhiêu?

trong thị trường, 1 số hàng hóa máy khuấy sơn cầm tay có giá tiền dao động từ 850.000 đồng đến trên 2.000.000 đồng. bình thường , một số sản phẩm có 2 trục khuấy sẽ có thể có giá thành nhiều hơn thiết bị có 1 trục; máy khuấy 1 tầng cánh khuấy thì giá bán cũng rẻ hơn dòng có 2 tầng cánh khuấy. Công suất cây khuấy cao hơn cũng khiến giá tiền của máy cũng đắt hơn một vài mẫu sản phẩm khác.

Quý khách có nhu cầu dùng sản phẩm hân hạnh liên lạc ngay Vimex 0989775196 để đc tư vấn và trợ giúp free .

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm bánh răng kcb33.3

vinh dự được phục vụ quý khách.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh