Máy lạnh âm trần lắp đặt cho nhà hàng, biệt thự, showroom,...

Ngày đăng: 11/16/2022 3:21:45 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 4268644] - Cập nhật: 37 phút trước

5 DÒNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN ĐƯỢC MUA SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT CHO NHÀ HÀNG, BIỆT THỰ, SHOWROOM,…

 

 

Máy lạnh âm trần là dòng máy có thiết kế lắp đặt “chìm” vào trần nhà tạo ra luồng khí mát đều cho không gian và tạo nên sự sang trọng hiện đại hơn dòng máy lạnh treo tường truyền thống. Bạn đang cần tìm một dòng máy lạnh âm trần giá rẻ và được sử dụng nhiều nhất cho những không gian như nhà hàng, khách sạn, biệt thự, Showroom, văn phòng công ty,…Hãy cùng Hải Long Vân tìm hiểu 5 dòng máy lạnh âm trần “HOT HIT” qua bài viết sau đây để có thể đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho không gian của mình!

 

 

>>> Tin nổi bật:

+ Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

+ Máy lạnh âm trần LG có đúng với câu "tiền nào của nấy"?

 

 

1. MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG ATNQGPLE7 000BTU:

 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá tham khảo: 22.500.000 đ

Bảo hành: 1 năm cho toàn máy

 

- Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến hiện nay chính là một thương hiệu máy lạnh âm trần đến từ LG. Sản phẩm có thể sử dụng được trong một diện tích lớn vào khoảng 25 - 30m2 cùng với công suất hoạt động là 000BTU sẽ là một thiết bị tuyệt vời mà không chiếm quả nhiều diện tích không gian. Cùng với đó là dòng máy lạnh này cũng có tone màu trung tính và có thể lắp đặt ở bất kỳ đâu mà mình mong muốn dễ dàng và đơn giản. 

- Không chỉ thế thì chiếc máy lạnh âm trần LG Inverter ATNQGPLE7/ ATUQGPLE7 này cũng đã được nhà sản xuất trang bị tính năng lọc không khí cực kỳ hiện đại. Nhờ vào khả năng làm sạch không khí đó mà không khí trong căn phòng luôn trong lành và máy vẫn sạch sẽ. Một đặc điểm nổi bật khác mà chiếc máy lạnh âm trần LG đã khẳng định độ bền lâu và cách vận hành ổn định, êm ái cũng được người tiêu dùng đánh giá cao. 

 

 

may lanh am tran duoc mua nhieu nhat

 

 

 

2. MÁY LẠNH ÂM TRẦN MIDEA MCD-36CR 36000BTU:

 

Xuất xứ: Việt Nam

Giá tham khảo: 25.300.000 đ

Bảo hành: 2 năm cho toàn máy

 

- Sản phẩm tiếp theo chính là chiếc máy lạnh âm trần Midea MCD-36CR 36000BTU đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Dòng sản phẩm này đã được các chuyên gia và người tiêu dùng nhận định là khá tốt nhờ vào việc tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại để gia tăng khả năng làm mát phòng vượt trội. Đồng thời, thiết bị này cũng đã sử dụng dung môi chất làm mát R410A an toàn đang được rất nhiều dòng máy làm lạnh có tiếng hiện nay dùng phổ biến. 

- Mặt khác, sản phẩm này còn sở hữu một kiểu dáng thiết kế mặt dàn lạnh cực kỳ gọn gàng với tone màu trắng để tạo nên điểm nhấn khác biệt và hiện đại cho cả căn phòng. Và với một công suất hoạt động vào khoảng 36000BTU thi nó thể làm lạnh nhanh chóng cho một không gian sống từ 55 - 60m2. Đồng thời nó cũng giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa nhất. Đây quả là một sự lựa chọn tuyệt vời của mọi người. 

 

 

may lanh am tran duoc mua nhieu nhat 2

 

 

 

3. MÁY LẠNH ÂM TRẦN GREE GULD100T1 36000BTU:

 

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá tham khảo: 36.990.000 đ

Bảo hành: 3 năm cho máy và 5 năm cho block

 

- Nếu như bạn chân phải sử dụng một chiếc máy lạnh có khả năng làm lạnh tốt thì có thể chuyển sang sử dụng máy lạnh âm trần Gree với công suất hoạt động là 36000BTU, model GULD100T1/A-S/GULD100W1/NhA-S này không những mang đến cho bạn làn gió mát lạnh vào mùa hè mà còn giúp bạn sưởi ấm trong những ngày đông lạnh lẽo. 

- So với những dòng máy lạnh âm trần mà chúng tôi vừa mới đưa ra phía trên thì thiết bị này cũng đã được nhà sản xuất cung cấp các tính năng cơ bản nhất như là: làm lạnh nhanh, có chế độ hút ẩm, hẹn giờ tắt bật,... một cách dễ dàng và đơn giản. 

- Ngoài ra, chiếc máy này còn được trang bị thêm tính năng chế độ ngủ đêm vô cùng tốt, việc của bạn chỉ là bật chế độ này lên và ngủ còn những việc bảo vệ an toàn cho sức khỏe của bạn thì đã có Gee GULD100T1/A-S/GULD100W1/NhA-S lo. Hiện tại thiết bị này đang được sản xuất ở thị trường Trung Quốc và sử dụng dung môi làm lạnh R32, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chất lượng luôn được đảm bảo an toàn. 

 

 

may lanh am tran duoc mua nhieu nhat 3

 

 

 

4. MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCF140CVM 48000BTU:

 

Xuất xứ: Thái Lan

Giá tham khảo: 48.650.000 đ

Bảo hành: 1 năm cho máy và 5 năm cho block

 

- Đây cũng là một trong những dòng máy lạnh âm trần được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong năm 2021 vừa qua của thương hiệu Daikin. Bởi nó không chỉ sở hữu chất lượng rất tốt dù có giả thành hơi cao nhưng bù lại thì em này vô cùng tiết kiệm điện năng và rất hiện nay. Nhờ vào việc áp dụng các công nghệ hàng đầu hiện nay như là: chế độ làm lạnh nhanh, có cảm biến mắt thần, chế độ vận hành êm áo, phin lọc vô cùng tiên tiến và chế độ làm sạch siêu đỉnh,... 

- Thêm vào đó chiếc máy lạnh âm trần Daikin FCF140CVM/RZF140CVM có Công suất hoạt động tương đối lớn lên đến 48000BTU, lại sử dụng thế hệ gas làm lạnh mới R32. Nhờ vậy mà nó vừa gia tăng được hiệu quả lành lạnh một cách tối đa nhất, vừa tiết kiệm điện năng mà còn thân thiện với cả môi trường nữa. Do đó, không quá khó hiểu là vì sao sản phẩm này lại mua chuộng được nhân tâm của nhiều người tiêu dùng đến vậy. 

 

 

may lanh am tran duoc mua nhieu nhat 3

 

 

 

5. MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASPER CC-36TL13 36000BTU:

 

Xuất xứ: Thái Lan

Giá tham khảo: 29.300.000 đ

Bảo hành: 3 năm cho máy và 5 năm cho block

 

- Sản phẩm cuối cùng trong top 5 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là máy lạnh âm trần Casper 1 chiều CC-36TL13 có công suất hoạt động cực kỳ mạnh mẽ lên đến 36000 BTU, thiết bị này có thiết kế chắc chắn hơn rất nhiều các nhãn hàng khác. 

- Đồng thời việc lắp đặt máy cũng trở nên dễ dàng hơn. Phần mặt máy Panel đã được thiết kế đến 4 cửa gió vô cùng gọn gàng, giúp cho việc phân bổ các luồng gió đồng đều hơn theo 4 hưởng. Nhờ thế mà khả năng làm lạnh của thiết bị này siêu nhanh, giúp người sử dụng dễ dàng cảm nhận được hơi mát lạnh rõ ràng và nhanh chóng hơn. 

- Mặt khác chiếc máy lạnh âm trần Casper này có thể làm mát được các không gian với diện tích khoảng 60m2 như tại: phòng khách, phòng họp,... vô cùng đơn giản và hiệu quả. Thêm vào đó, thiết bị này cũng đã sử dụng dung môi làm lạnh R410A nên người dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của mình và các thành viên khác. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng có thêm khả năng diệt khuẩn và làm sạch không khí cực tốt. Mang đến những luồng không khí trong lành và mát mẻ đến với mọi người trong phòng.

 

 

may lanh am tran duoc mua nhieu nhat 5

 

 

 

>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống đồng máy lạnh

 

 

*** Hải Long Vân vừa bật mí cho bạn những dòng máy lạnh âm trần với giá rẻ bất ngờ cùng với đó là sở hữu số lượng đông đảo người tiêu dùng sử dụng đông đảo nhất hiện nay. Máy lạnh Hải Long Vân là nhà thầu lắp đặt các dòng máy lạnh âm trần với giá rẻ nhất hiện nay trên toàn miền Nam. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (phục vụ 24/7).

 

 

--- Máy lạnh Hải Long Vân ---


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh