Máy lạnh âm trần lg 1 hướng thổi và những lợi ích khi sử dụng

Ngày đăng: 3/29/2023 1:07:01 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 75
Chi tiết [Mã tin: 4544854] - Cập nhật: 44 phút trước

Bạn đang có quan tâm đến chiếc máy lạnh âm trần 1 hướng thổi LG nhưng lại đang phân vân và chưa xác định được liệu dòng máy lạnh âm trần này có tốt không? Thanh Hải Châu sẽ chỉ ra 8 lý do khiến bạn không thể bỏ qua dòng máy này nhé!



► 8 lý do nên mua ngay máy lạnh âm trần 1 hướng thổi LG

1. Thiết kế độc đáo, sang trọng

Sở hữu vẻ ngoài độc đáo với mặt nạ nhỏ gọn và bo tròn tô điểm cho không gian sử dụng thêm nổi bật, tinh tế. Thiết bị còn có gam màu trắng trang nhã, thanh lịch mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt.




[​IMG]




2. Kiểm soát luồng gió tự động 4 chiều

Luồng gió thổi ra từ máy lạnh được phân bố đồng đều hơn nhờ chức năng gió tự động 4 chiều với lên/xuống/trái/phải tự động. Nhờ đó, hơi lạnh lan tỏa khắp mọi ngóc ngách trong phòng, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào.




[​IMG]




3. Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện năng

Được trang bị công nghệ Smart Inverter có khả năng thay đổi tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ thích hợp giúp máy lạnh tiết kiệm điện hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo làm lạnh ổn định, mang lại sự thoải mái cho người dùng, mà bạn không phải cảm thấy lo lắng về lượng điện tiêu thụ.




[​IMG]




4. Khả năng làm lạnh dễ chịu

Người dùng có thể điều chỉnh hướng gió thổi trực tiếp hoặc gián tiếp trên máy lạnh sao cho phù hợp nhu cầu sử dụng tiện lợi. Chính vì thế, máy lạnh có khả năng làm lạnh dễ chịu và thoải mái, đặc biệt thích hợp cho cả trẻ nhỏ và người cao tuổi.




[​IMG]




5. Dàn lạnh nhỏ gọn và thanh mảnh

Dàn lạnh được LG thiết kế thanh mảnh và nhỏ gọn, chỉ 132mm giúp sản phẩm có thể lắp đặt vừa vặn vào trần nhà. Đồng thời, dàn lạnh nhỏ gọn thích hợp với không gian trần nhỏ hẹp, tiết kiệm không gian sử dụng.




[​IMG]




6. Màng lọc kháng khuẩn khử mùi

Máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi có khả năng khử mùi hôi, loại bỏ vi khuẩn, virus hay các tác nhân gây hại khác hiệu quả nhờ tích hợp màng lọc không khí với 5 bước hoàn hảo: lọc bụi mịn - lọc tĩnh điện - lọc bụi siêu mịn - khử mùi - giải phóng ion. Nhờ vậy mà bầu không khí trong sạch, tinh khiết và an toàn sức khỏe người dùng. Bạn có thể tháo rời bộ lọc để vệ sinh trực tiếp bằng nước dễ dàng, vừa giữ sức khỏe tốt vừa tiết kiệm chi phí vệ sinh máy định kỳ.




[​IMG]




7. Sản phẩm có độ bền cao

Dàn nóng của máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi được sản xuất từ 100% đồng nguyên chất giúp nâng cao khả năng trao đổi nhiệt, đồng thời máy còn có khả năng làm lạnh siêu nhanh và ít tốn điện. Đặc biệt hơn, cánh tản nhiệt phủ lớp Golden Fin có khả năng chống oxy hóa cao, chống ăn mòn tốt và chịu được sự ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết. Nhờ đó, máy lạnh có độ bền cao hơn và thời gian sử dụng dài lâu.




[​IMG]




8. Dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng

Máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi có thiết kế đơn giản, gọn gàng nên việc lắp đặt thiết bị cũng đơn giản và nhanh chóng. Song song đó, máy lạnh có thể bảo dưỡng dễ dàng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.




→ Xem thêm: Máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi khác gì so với 4 hướng thổi?




► Địa chỉ phân phối và lắp đặt máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi giá rẻ

Điện Lạnh Thanh Hải Châu là đơn vị chuyên tư vấn và lắp đặt máy lạnh âm trần 1 hướng thổi LG cho tất cả mọi công trình miền nam với mức giá ưu đãi nhất mà bạn đang tìm kiếm.


- Là đại lý ủy quyền của hãng LG nên sản phẩm mà Thanh Hải Châu cung cấp là hàng chính hãng được nhập trực tiếp từ hãng mà không quan bất kì trung gian nào. Đảm bảo chất lượng, máy mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, có giấy chứng nhận CO, CQ và hóa đơn, chứng từ đầy đủ. Xem sản phẩm tại ĐÂY.


- Đội ngũ nhân viên báo giá sẽ cho khách hàng mức giá rẻ nhất thị trường, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


- Đội ngũ kỹ thuật viên với hơn 10 năm kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang đến công trình lắp đặt chuyên nghiệp, thấm mỹ nhất.


- Sau lắp đặt, chúng tôi còn bảo hành lên đến 12 tháng cho công trình nên khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn Thanh Hải Châu để mua máy và lắp đặt.




→ Tham khảo: Công trình thiết kế, lắp đặt máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi




CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU


• Địa chỉ : 109/13A Huỳnh Thị Hai, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP HCM

• Email báo giá : infothanhhaichau@gmail.com

• Hotline kỹ thuật : 0911260247 Mr Luân

• Phòng bán hàng : 02822120566 – 09014323

• Website công ty : https://thanhhaichau.com/

• Facebook : https://www.facebook.com/ctydienlanhthanhhaichau



Nguồn tin:  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh