Máy lạnh âm trần lg - nơi cung cấp giá tốt nhát thị trường

Ngày đăng: 5/20/2022 2:38:26 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 3845483] - Cập nhật: 34 phút trước

TÍNH NĂNG NÀO GIÚP MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TIN DÙNG ĐẾN VẬY

Nhắc tới LG bạn sẽ hình dùng ngay đây là một dòng sản phẩm nối tiếng về đồ điện máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Hải Long Vân chia sẻ kiến thức về Máy lạnh âm trần LG. Mời các bạn cùng đọc.

máy lạnh âm trần LG - Không đâu rẻ bằng Hải Long Vân !!!

1.    Đa dạng với nhiều công suất khác nhau

Để đáp ứng được mọi nhu cầu, tránh trường hợp lam lạnh không đồng đều và dư thừa hoặc thiếu công suất . Hiểu được vấn đề đó Máy lạnh âm trần LG chính hãng đã trang bị từ công suất 2.0hp đến 5.5hp phục vụ với phòng có diện tích từ 30 m2 đến trên 95 m2. Phân bố đồng đều không gian mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, Máy lạnh âm trần LG cũng sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

2.    Công nghệ lọc không khí độc quyền

Ô nhiễm không khí đã trở thành mối bận tâm hàng đầu của mọi người, bạn thậm chí không thể tránh được các vi bụi, tác nhân gây hại trong không khí kể cả khi ở nhà. Máy lạnh âm trần LG trang bị công nghệ Nanoe giúp bạn dễ dàng cải thiện chất lượng không khí. Giúp người tiêu dùng có những trải nhiệm tuyệt vời nhất.

 

Công nghệ lọc bụi Nanoe-G trên máy lạnh Panasonic giá rẻ

Công nghệ Nanoe-G có khả năng loại bỏ kể cả loại bụi mịn PM2.5 hiệu quả đến 99% trong không khí bằng cách ức chế khả năng di chuyển của chúng, mang đến bầu không khí trong lành cho căn nhà của bạn.

 

Công nghệ khử mùi, diệt khuân Nanoe-X

Máy lạnh âm trần LG chính hãng trang bị công nghệ khử mùi, diệt khuân Nanoe-X ó khả năng loại bỏ ít nhất 5 loại mùi thường gặp như mùi ẩm ướt, mùi mồ hôi, mùi thuốc lá, mùi thú nuôi, mùi đồ ăn và các loại mùi khó chịu khác. Bên cạnh đó, nhờ vào khả năng hình thành các phân tử H2O sau quá trình lọc không khí, công nghệ Nanoe-X còn duy trì độ ẩm trong không khí, giúp người dùng tránh được tình trạng khô da, khô tóc.

3.    Công nghệ làm lạnh nhanh P-TECh

máy lạnh âm trần LG với hoạt động ở tần số tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ lúc bắt đầu vận hành. Nhờ đó, công nghệ này cho phép máy lạnh có khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35%, đem lại cho bạn không gian mát lạnh tức thì mà vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

Hơn nữa, còn trang bị một số tính năng hiệu quả như: cảnh báo lỗi vận hành, tự động khởi động lại khi mất điện, ….. chính vì vậy mà sẽ giúp cho quá trình sử dụng của bạn trở nên dễ dàng hơn.

4.    Có nên mua máy lạnh âm trần LG ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

5.    Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnhặt máy lạnh cho không gian lớn

Thi công, lắp máy lạnhặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!

Nên lắp máy lạnhặt máy lạnh nào cho nhà xưởng

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng